Mitsubishi khuyến mãi hàng loạt xe tháng 4

Chạy đua cùng các hãng như Toyota, Honda, Hyundai, thương hiệu Mitsubishi cũng giảm giá hàng loạt xe bằng hình thức ưu đãi lệ phí trước bạ.

Tháng 4 là tháng bắt đầu năm tài chính mới của nhiều hãng Nhật tại Việt Nam, trong đó có Mitsubishi. Tiếp nối đà tăng trưởng doanh số ở tháng 3, Mitsubishi tiếp tục khuyến mãi nhiều dòng xe để kích cầu tiêu dùng quý đầu 2025.

Trừ Outlander và Pajero Sport, tất cả các mẫu xe của Mitsubishi còn lại, từ gầm thấp đến MPV hay gầm cao đều được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Riêng bản MT của mẫu sedan Attrage có mức giảm giá tương đương 100% lệ phí trước bạ.

Với giá bán 560-698 triệu đồng, mẫu xe chủ lực doanh số của Mitsubishi - Xpander (bao gồm bản Cross) - có mức giảm khoảng 28-35 triệu đồng. Những đối thủ cạnh tranh của Xpander như Honda BR-V, Suzuki XL7, Toyota Veloz cũng có mức giảm tương đương.

Mẫu Xforce bản Premium lăn bánh tại TP HCM. Ảnh: Phạm Trung
Mẫu Xforce bản Premium lăn bánh tại TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

Mẫu CUV cỡ B bán chạy nhất phân khúc 2024, Mitsubishi là Xforce (599-705 triệu đồng) có mức khuyến mãi 32-35 triệu đồng. Đối thủ cạnh tranh số một của Xforce trong nhóm xe động cơ đốt trong, Toyota Yaris Cross, có mức giảm 28-33 triệu đồng.

Mẫu bán tải Triton (655-924 triệu đồng) giảm 20-28 triệu đồng nhờ ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Trên dòng Attrage, bản MT giá 380 triệu đồng giảm 38 triệu đồng nhờ ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Bản cao cấp nhất CVT Premium giá 490 triệu đồng giảm 24,5 triệu đồng.

Sau quý đầu 2025, doanh số Mitsubishi đạt gần 8.000 xe, tăng 31% so với cùng kỳ 2024. Lượng bán này giúp hãng Nhật đứng vị trí thứ 5 trên thị trường, sau các hãng như VinFast, Toyota, Hyundai và Ford.

Hai nhân tố "X" tiếp tục là sản phẩm chủ lực doanh số của Mitsubishi tại Việt Nam. Trong đó, Xpander, chiếc MPV bán chạy nhất tại Việt Nam góp khoảng 55% thị phần cho Mitsubishi, doanh số đạt 4.405 xe sau ba tháng đầu 2025. Còn lại là Xforce, mẫu xe gầm cao cỡ B bán 1.933 xe, góp 24% thị phần.

vnexpress.net

Đọc thêm

Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Pin xe điện hiện nay có những loại nào?

Để giảm sự phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc, nhiều doanh nghiệp toàn cầu đang nỗ lực phát triển các loại pin sử dụng các nguyên liệu thay thế khác nhau.
Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Lái xe nhanh khiến pin xe điện bền hơn?

Một nghiên cứu khoa học gần đây đã khiến cộng đồng xe điện (EV) dậy sóng khi nhiều người tin rằng việc lái xe “bốc” có thể kéo dài tuổi thọ pin.
'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

'Vỡ mộng' xe điện Trung Quốc?

Sau gần 10 năm phát triển, giấc mơ điện hóa của nhiều hãng xe Trung Quốc cũng như mở rộng vùng phủ sóng ra khắp thế giới dần rạn nứt.
3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

3 lưu ý quan trọng khi lái ô tô điện đường dài

Ô tô điện ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho người dùng Việt Nam nhờ ưu điểm vận hành êm ái, chi phí tiết kiệm và thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, để có một hành trình dài an toàn và thoải mái, tài xế cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn so với khi sử dụng xe động cơ đốt trong.
VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

VinFast giới thiệu Lạc Hồng 900 LX

Lô xe Lạc Hồng 900 LX đầu tiên được VinFast bàn giao cho Bộ Ngoại giao có 2 xe chống đạn cùng với 10 xe thuộc phiên bản tiêu chuẩn.
VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

VinFast triển khai toàn quốc chính sách ưu đãi chuyển đổi xanh và mô hình đổi pin xe máy điện

Hưởng ứng không khí hân hoan chào mừng 80 năm Quốc khánh, VinFast công bố đẩy mạnh chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 với hai quyết sách bước ngoặt: mở rộng chính sách chuyển đổi xanh đặc biệt tới 34/34 tỉnh thành; đồng thời triển khai 150.000 trạm đổi pin xe máy điện và ra mắt các dòng xe máy điện đổi pin trên quy mô toàn quốc.
Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Làm thế nào để sử dụng pin xe máy điện bền lâu?

Pin là “trái tim” của xe máy điện, vừa đắt đỏ vừa quyết định trực tiếp đến hiệu suất vận hành. Vì vậy, chính sách bảo hành pin cùng cách sử dụng hợp lý luôn là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.