5 bệnh nhân đầu tiên trong đợt điều trị thứ 2 ở Khu cách ly F0 Mitraco xuất viện

(Baohatinh.vn) - Sau 10 ngày cách ly, điều trị theo quy định, 5 bệnh nhân đầu tiên của đợt điều trị từ ngày 7/11 ở Khu cách ly, theo dõi bệnh nhân COVID-19 chưa có triệu chứng Mitraco (TX Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đã được trao quyết định hoàn thành điều trị, trở về nhà.

12h trưa nay (18/11), Khu cách ly, theo dõi bệnh nhân COVID-19 chưa có triệu chứng Mitraco (gọi tắt là Khu cách ly F0 Mitraco) đã hoàn thành các thủ tục kết thúc điều trị cho 5 bệnh nhân mắc COVID-19 ở xã Kỳ Thượng (huyện Kỳ Anh).

5 bệnh nhân đầu tiên trong đợt điều trị thứ 2 ở Khu cách ly F0 Mitraco xuất viện

2 y bác sĩ trong Khu cách ly F0 Mitraco (ngoài cùng bên trái) trao quyết định hoàn thành điều trị cho 5 bệnh nhân.

Các bệnh nhân được xuất viện trong trưa nay (18/11) được đưa vào điều trị từ ngày 8/11; không có triệu chứng lâm sàng trong quá trình điều trị và có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với SARS-CoV-2, có thời gian cách ly, điều trị 10 ngày theo quy định của Bộ Y tế.

Bác sĩ Trần Đình Lương - cán bộ Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh, Trưởng khu điều trị cho biết: “Các bệnh nhân sau khi hoàn thành việc điều trị tại đây, khi trở về nhà phải tự theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 7 ngày. Hiện nay, Khu cách ly F0 Mitraco vẫn đang tiếp tục cách ly, điều trị cho 91 bệnh nhân nhiễm COVID-19 không có triệu chứng. Các bệnh nhân đều ổn định sức khỏe và đang được theo dõi, điều trị để sớm bình phục, xuất viện”.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast