Bệnh viện tuyến huyện đầu tiên Hà Tĩnh có hệ thống xét nghiệm miễn dịch

(Baohatinh.vn) - Bệnh viện Đa khoa(BVĐK) thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh vừa triển khai lắp đặt hệ thống xét nghiệm miễn dịch với các xét nghiệm chuyên sâu nhằm giúp sàng lọc, chẩn đoán sớm bệnh và có phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhân.

Bệnh viện tuyến huyện đầu tiên Hà Tĩnh có hệ thống xét nghiệm miễn dịch

Hệ thống xét nghiệm miễn dịch này giúp người dân được sàng lọc, chẩn đoán sớm các bệnh lý ung thư

Hệ thống xét nghiệm miễn dịch được lắp đặt tại bệnh viện sẽ giúp người dân được sàng lọc, chẩn đoán sớm các bệnh lý ung thư như: ung thư gan, dạ dày, đại tràng, vòm họng, phổi, tuyến giáp, tiền liệt tuyến, tuyến vú, buồng trứng, đa u tủy xương; xét nghiệm chẩn đoán sớm các bệnh về tim mạch, các bệnh về nội tiết, chức năng tuyến giáp, xét nghiệm phát hiện giun sán, xét nghiệm nhiễm trùng máu, dị ứng...

Bệnh viện tuyến huyện đầu tiên Hà Tĩnh có hệ thống xét nghiệm miễn dịch

Hệ thống xét nghiệm miễn dịch sẽ giúp BVĐK Hồng Lĩnh nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh

Hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch này được sản xuất từ Thụy Sỹ, với kinh phí hơn 1,9 tỷ đồng, được mua từ nguồn ngân sách của tỉnh.

Được biết, BVĐK Hồng Lĩnh là một trong những đơn vị đầu tiên trong các bệnh viến tuyến huyện triển khai hệ thống xét nghiệm miễn dịch.

Thời gian tới, với sự hỗ trợ của nguồn ngân sách tỉnh, các bệnh viện tuyến huyện sẽ trang bị để nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho người dân.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast