Bọc răng sứ an toàn, trắng sáng, thẩm mỹ, độ bền cao tại TTH Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Khi bọc răng sứ tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, khách hàng sẽ được sở hữu một hàm răng trắng sáng tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Bọc răng sứ an toàn, trắng sáng, thẩm mỹ, độ bền cao tại TTH Hà Tĩnh

Tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, khách hàng sẽ được sử dụng công nghệ bọc sứ hiện đại của các nước hàng đầu về răng sứ như: Đức, Nhật, Mỹ, Thụy Sỹ, Italia. Ảnh: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh cung cấp.

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp nha khoa được nhiều người lựa chọn hiện nay. Phương pháp này thường được bác sĩ nha khoa chỉ định với những đối tượng không may mắc phải khiếm khuyết về răng miệng, trong đó có thể kể tới tình trạng răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh, sứt mẻ, thưa kẽ, lệch lạc...

Bọc răng sứ giúp nhiều người có thể sở hữu hàm răng đều đẹp, khôi phục chức năng ăn nhai. Đây là phương pháp giúp cải thiện tính thẩm mỹ và tiết kiệm thêm nhiều thời gian so với các biện pháp chỉnh nha thông thường khác.

Tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, khách hàng sẽ được sử dụng công nghệ bọc sứ hiện đại chuẩn của các nước hàng đầu về răng sứ như: Đức, Nhật, Mỹ, Thụy Sỹ, Italia. Với sức chịu lực lên đến 1200Mpa cao gấp 5 lần so với răng thật. Thiết kế cấu trúc, form dáng chuẩn tới từng milimet. Chất liệu bọc răng sứ đạt chuẩn 100% với độ mỏng, trong, sáng. Màu sắc tự nhiên phù hợp với độ tuổi, màu da và sắc tố môi.

Đặc biệt, đội ngũ y, bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm cộng với công nghệ độc quyền của một số dòng răng sứ cao cấp hiện đại nhất hiện nay được nghiên cứu để phù hợp với dáng răng của người Việt, mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho mọi khách hàng.

Với hệ thống 5D CAD/CAM CEREC, tất cả các thao tác đều được thực hiện trên máy tính, đảm bảo quá trình phục hình răng sứ chính xác đến từng vi điểm nhỏ nhất. Đồng thời rút ngắn thời gian bọc răng sứ xuống chỉ còn từ 1 - 3 ngày, thay vì 5 - 7 ngày như trước.

Bọc răng sứ an toàn, trắng sáng, thẩm mỹ, độ bền cao tại TTH Hà Tĩnh

Chất liệu bọc răng sứ tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đạt chuẩn 100% với độ mỏng, trong, sáng. Ảnh: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh cung cấp.

Với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt cho khách hàng, Khoa Răng Hàm Mặt - Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh không ngừng nâng cao chất lượng và cải thiện cả về chuyên môn, máy móc. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo có thể thực hiện các phương pháp nha khoa đòi hỏi độ phức tạp. Đây cũng là bệnh viện có cơ sở vật chất khang trang, hệ thống thiết bị được đầu tư, cải tiến hoặc thay mới thường xuyên.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện cam kết hỗ trợ tối đa nhằm hạn chế nhược điểm của bọc răng sứ.

Khách hàng có thắc mắc về trình trạng, bệnh lý răng miệng của mình hoặc cần tư vấn về các dịch vụ răng sứ, cắm trụ implant... xin gọi về khoa Răng Hàm Mặt theo hotline: 0919 168 932.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh - Vì sức khỏe và nụ cười của bạn!

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast