BVĐK Hà Tĩnh cử bác sĩ tăng cường điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19

(Baohatinh.vn) - Chiều 26/3, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Sở Y tế, BVĐK tỉnh Hà Tĩnh đã cử BsCKI Hoàng Viết Cường - Khoa Nội tổng hợp lên tăng cường cho Bệnh viện Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo tham gia điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid 19.

BVĐK Hà Tĩnh cử bác sĩ tăng cường điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19

Việc điều động bác sỹ Cường (thứ 3 từ trái qua) lên công tác tại Bệnh viện Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo nhằm hỗ trợ chuyên môn trong quá trình điều trị cho bệnh nhân số 146 nói riêng và các bệnh nhân đang được cách ly tại đây.

Hiện nay, Bệnh viện Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đang điều trị cho bệnh nhân nữ (BN146) 17 tuổi, người xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An dương tính với Covid-19. Ngoài ra trong bệnh viện còn có khu cách ly riêng cho các công dân ở diện F1 với bệnh nhân BN146.

Việc cử bác sĩ Hoàng Viết Cường nhằm tăng cường cán bộ tuyến trên có chuyên môn cao, đã được tập huấn, trang bị đầy đủ về công tác điều trị theo phác đồ của Bộ Y tế, có kiến thức về bảo đảm an toàn để tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 một cách tốt nhất.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch, Hà Tĩnh đứng trước nguy cơ xuất hiện thêm các ca nhiễm Covid-19, trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch sáng 26/03, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn đã chỉ đạo toàn hệ thống chính trị ưu tiên mọi nguồn lực phục vụ cho công tác phòng chống dịch. Là bệnh viện đầu ngành của y tế tỉnh nhà, BVĐK Hà Tĩnh luôn sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ tăng cường nhân viên y tế để cấp cứu, điều trị, hướng dẫn chuyên môn trong phác đồ điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện Cửa khẩu quốc tế Cầu treo mà không cần phải chuyển bệnh nhân lên tuyến trên.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast