BVĐK tỉnh Hà Tĩnh triển khai điều trị “bệnh thầm kín” cho nam giới

(Baohatinh.vn) - BVĐK tỉnh Hà Tĩnh vừa triển khai việc khám, điều trị các bệnh của nam giới, đặc biệt là bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản nam.

Theo đó, Phòng khám Nam học thuộc Khoa Khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh sẽ tư vấn, khám và điều trị các mặt bệnh: rối loạn hoạt động tình dục nam, các bệnh lý bộ phận sinh dục nam, các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu cầu, chlamydia, herpes, giang mai…

BVĐK tỉnh Hà Tĩnh triển khai điều trị “bệnh thầm kín” cho nam giới

Cán bộ Phòng khám Nam học thuộc Khoa Khám bệnh theo yêu cầu tiến hành khám, tư vấn cho bệnh nhân bị các bệnh của nam giới.

Như vậy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh là đơn vị đầu tiên trên địa bàn tỉnh triển khai khám, điều trị trên lĩnh vực Nam học. Quá trình thực hiện đăng ký khám, điều trị bảo đảm thuận tiện, nhanh chóng, riêng tư cho người bệnh.

Việc triển khai khám, tư vấn, điều trị trên lĩnh vực Nam học tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh sẽ đáp ứng nhu cầu điều trị của người bệnh trên địa bàn tỉnh nhà.

Theo Từ điển Y khoa, Nam học là khoa học về các bệnh của nam giới, đặc biệt là bệnh lý của cơ quan sinh sản nam. Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh Nam học rất nhiều nhưng phần lớn người mắc các bệnh Nam học thầm kín thường có tâm lý chịu đựng và âm thầm tự điều trị. Các bệnh Nam học nếu không được xử lý kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tâm lý.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast