Cập nhật kiến thức phẫu thuật thần kinh cho y, bác sỹ Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sự hỗ trợ về chuyên môn của Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam cho y, bác sỹ Hà Tĩnh góp phần nâng cao năng lực trong phẫu thuật thần kinh, chăm sóc người bệnh ngay tại cơ sở.

Cập nhật kiến thức phẫu thuật thần kinh cho y, bác sỹ Hà Tĩnh

Lãnh đạo BVĐK tỉnh cảm ơn sự hỗ trợ về chuyên môn của Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam.

Ngày 23/9, đoàn công tác của Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam do PGS.TS Đồng Văn Hệ - Chủ tịch hội, Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) làm trưởng đoàn phối hợp với Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh tổ chức hội thảo chuyên ngành về phẫu thuật thần kinh tại Hà Tĩnh.

Các y, bác sỹ ngoại khoa của BVĐK tỉnh, các BVĐK, trung tâm y tế tuyến huyện trên địa bàn Hà Tĩnh và một số cơ sở y tế ở Bắc Giang, Nghệ An, Quảng Bình tham dự hội thảo.

Cập nhật kiến thức phẫu thuật thần kinh cho y, bác sỹ Hà Tĩnh

PGS.TS Đồng Văn Hệ - Chủ tịch Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam mong muốn qua hội thảo sẽ nâng cao năng lực cho các y, bác sỹ trong phẫu thuật thần kinh.

Tại hội thảo, các chuyên gia phẫu thuật thần kinh của Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam đã cập nhật các kỹ năng, kinh nghiệm trong phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não; phẫu thuật xuất huyết não do tăng huyết áp; phẫu thuật u não, màng não trên lều; phẫu thuật chấn thương cột sống có chèn ép tuỷ.

Đồng thời, truyền đạt các kỹ năng trong chăm sóc bệnh nhân chấn thương sọ não nặng; chăm sóc bệnh nhân sau mổ chấn thương sọ não và cột sống.

Cập nhật kiến thức phẫu thuật thần kinh cho y, bác sỹ Hà Tĩnh

Chuyên gia của Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam trao đổi các nội dung về phẫu thuật chấn thương sọ não và cột sống.

Đây là một trong những sự hỗ trợ quan trọng về chuyên môn của Hội Phẫu thuật thần kinh Việt Nam dành cho các cơ sở y tế, góp phần nâng cao năng lực trong phẫu thuật thần kinh, chăm sóc, điều trị hiệu quả cho người bệnh ngay tại cơ sở, giảm tải cho cơ sở y tế tuyến trên.

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast