Hà Tĩnh chỉ còn 91 người phải cách ly tập trung

(Baohatinh.vn) - Từ ngày 29/1 đến nay, có 1.770 người hoàn thành cách ly tập trung theo đúng quy định. Hà Tĩnh hiện chỉ còn cách ly tập trung 91 người tại 5 khu cách ly.

Thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19, từ ngày 29/1 đến nay Hà Tĩnh đã xét nghiệm 5.155 mẫu, đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Hà Tĩnh chỉ còn 91 người phải cách ly tập trung

Lãnh đạo xã Nam Phúc Thăng trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho các công dân.

Hiện toàn tỉnh đang cách ly tập trung 91 người, trong đó 68 người ở khu ký túc xá Mitraco (TX Kỳ Anh); 11 người tại khu cách ly xã Kim Hoa (huyện Hương Sơn); 2 người tại cơ sở 2 Trung tâm Y tế huyện Nghi Xuân; 3 người ở Nhà khách Hữu nghị Việt - Lào (Lộc Hà); 7 người ở Trạm Y tế xã Cẩm Nam cũ (huyện Cẩm Xuyên).

Tính từ ngày 29/1/2021, toàn tỉnh có 1.861 người cách ly tập trung, trong đó có 1.770 người đã hoàn thành cách ly.

Hiện toàn tỉnh đang theo dõi, cách ly tại nhà 59.977 người, trong đó có 32.593 người liên quan đến vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh và các tỉnh thành khác. Các công dân đều có sức khỏe ổn định, không có các triệu chứng nghi ngờ.

Hà Tĩnh chỉ còn 91 người phải cách ly tập trung

Cả hệ thống chính trị Hà Tĩnh đang tập trung cao cho công tác phòng, chống dịch, nhất là vận động người dân chấp hành các quy định phòng dịch.

Hiện nay, các địa phương đang tiếp tục tập trung rà soát, lập danh sách trường hợp đi các địa điểm có ca bệnh dương tính về địa bàn trong vòng 14 ngày theo thông báo của Bộ Y tế; điều tra kỹ yếu tố dịch tễ và dấu hiệu lâm sàng như sốt, ho, khó thở... để chỉ định lấy mẫu xét nghiệm và các biện pháp cách ly phù hợp theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast