Hà Tĩnh có thêm một trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung

(Baohatinh.vn) - Hà Tĩnh vừa ghi nhận thêm một ca bệnh dương tính với virus SARS CoV-2 sau khi đã được cách ly trong khu cách ly tập trung KTX Mitraco (TX Kỳ Anh).

Bệnh nhân V.Đ.H (trú tại TP. Hải Phòng) làm nghề bảo vệ tại Nhà hàng Victor, đường Naxay, Viêng Chăn, Lào. Ngày 7/5/2021, V.Đ.H. làm thủ tục nhập cảnh vào Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và được cách ly tập trung ngay tại khu cách ly ký túc xá Mitraco.

Hà Tĩnh có thêm một trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 tại khu cách ly tập trung

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã điều tra, lấy mẫu làm xét nghiệm cho bệnh nhân V.Đ.H. và cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2

Ngày 8/5/2021, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã điều tra, lấy mẫu làm xét nghiệm và cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. Bệnh nhân đã được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, sức khỏe ổn định.

Ngành y tế đã thực hiện cách ly nghiêm ngặt bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, lấy mẫu xét nghiệm cho 19 người đi cùng chuyến xe với bệnh nhân từ Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo về khu cách ly ký túc xá Mitraco ngày 07/5/2021; khử khuẩn môi trường khu vực cách ly tập trung.

Như vậy hiện nay, tại BVĐK khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đang điều trị cho 7 ca bệnh dương tính với Covid-19.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast