Mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động ngành y

(Baohatinh.vn) - Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh và Công đoàn ngành Y tế tỉnh tăng cường hợp tác, hướng tới mang lại lợi ích chính đáng cho đoàn viên công đoàn, người lao động và hài hòa lợi ích của Agribank.

Chiều 14/9, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh và Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa hai bên.

Mang lại lợi ích cho đoàn viên, người lao động ngành y

Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Hà Tĩnh Võ Huy và Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh Bùi Quốc Hùng ký kết chương trình hợp tác.

Trên cơ sở thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Agribank Việt Nam và Công đoàn Y tế Việt Nam, Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh và Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh thống nhất ký kết thỏa thuận hợp tác về cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Agribank đối với các đơn vị, cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế trên địa bàn.

Theo đó, hai bên hợp tác triển khai việc cung ứng sản phẩm dịch vụ của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đáp ứng nhu cầu vay vốn và sử dụng dịch vụ thanh toán của các đơn vị y tế, cán bộ đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế. Bao gồm: Chương trình ưu đãi cho vay tiêu dùng đối với cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế (theo chương trình của Agribank).

Cụ thể: Agribank dành tối đa 10.000 tỷ đồng với mức ưu đãi lãi suất thấp hơn từ 0,5%-1,5% so với lãi suất cho vay trong từng thời kỳ để thực hiện chương trình vay tiêu dùng và sử dụng dịch vụ thanh toán đối với cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động ngành y tế có thu nhập ổn định từ tiền lương, phục vụ nhu cầu thiết yếu đời sống và các mục đích tiêu dùng khác theo quy định hiện hành của Agribank...

Cùng đó, Công đoàn ngành Y tế Hà Tĩnh giới thiệu cho đoàn viên công đoàn, người lao động sử dụng các sản phẩm dịch vụ khác của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh.

Ngoài ra, hai bên sẽ hợp tác triển khai các chương trình an sinh xã hội, liên quan đến chăm sóc sức khỏe cộng đồng theo nhu cầu và điều kiện mỗi bên. Hai bên cũng hợp tác triển khai các chương trình truyền thông về hình ảnh, thương hiệu của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh và ngành Y tế Hà Tĩnh trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast