Nhiều dịch vụ được ưu đãi đặc biệt 20% tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trong tháng 11/2023, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sẽ triển khai chương trình ưu đãi 20% cho nhiều dịch vụ, đồng thời các chuyên gia của Bệnh viện Bạch Mai cũng sẽ hội tụ tại bệnh viện để khám, phẫu thuật cho người bệnh.

Nhiều dịch vụ được ưu đãi đặc biệt 20% tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Nhiều ưu đãi lớn đến từ Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh.

Chào mừng sinh nhật 21 năm của TTH Group và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt 20% cho các bệnh nhân khi sử dụng các dịch vụ bao gồm: Răng - hàm - mặt (răng sứ thẩm mỹ, cắm trụ implant); da liễu (điều trị nám, trẻ hóa da); phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ (dịch vụ hút mỡ, nâng mũi).

Thời gian triển khai từ ngày 17 - 24/11/2023.

Nhiều dịch vụ được ưu đãi đặc biệt 20% tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Các ưu đãi trong dịch vụ răng - hàm - mặt.

Đặc biệt, cũng trong tháng 11 này, các chuyên gia của Bệnh viện Bạch Mai sẽ hội tụ tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh để thăm khám, tư vấn và phẫu thuật cho các bệnh nhân.

Cụ thể, vào ngày 25/11/2023, Tiến sỹ, bác sỹ Ngô Gia Khánh - Trưởng khoa Phẫu thuật lồng ngực - mạch máu sẽ khám và phẫu thuật cho các bệnh nhân có các bệnh lý tuyến giáp, lồng ngực và mạch máu.

Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Hàm Hội - Phó Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa gan mật tụy sẽ thăm khám, phát hiện sớm, điều trị hiệu quả các bệnh lý ung thư đường tiêu hóa và gan mật tụy, sỏi mật, trĩ, rò hậu môn, thoát vị bẹn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ hotline: 0912.555.115 hoặc 0911.929.192

Chủ đề Sức khỏe cộng đồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast