Tiếp tục quản lý chặt chẽ công dân cách ly trên địa bàn TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Kiểm tra các khu cách ly tập trung trên địa bàn TP Hà Tĩnh, Quyền Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tuấn đề nghị lực lượng làm nhiệm vụ cần nghiêm túc, quyết liệt trong quản lý công dân cách ly, ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm chéo.

Sáng 22/6, bác sỹ Nguyễn Tuấn - Quyền Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh đi kiểm tra các khu cách ly tập trung trên địa bàn TP Hà Tĩnh.

Tiếp tục quản lý chặt chẽ công dân cách ly trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Lãnh đạo Sở Y tế kiểm tra khu cách ly tại Trường Mầm non phường Tân Giang.

Khu cách ly Trường Mầm non phường Tân Giang hiện đang cách ly cho 15 trường hợp, sức khỏe các công dân đều ổn định và đã 2 lần âm tính với virus SARS-CoV-2. Trước đó, tại đây có 6 trường hợp F1 sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 đã được chuyển đi điều trị theo đúng quy định.

Đối với khu cách ly tại khách sạn CKM (phường Trần Phú) hiện đang có 11 công dân được cách ly, sức khỏe đều ổn định. Các công dân đều được kiểm tra y tế, đo thân nhiệt mỗi ngày 2 lần. Các lực lượng quân đội, công an được phân ca túc trực 24/24h nhằm đảm bảo an ninh, trật tự cho khu cách ly.

Tiếp tục quản lý chặt chẽ công dân cách ly trên địa bàn TP Hà Tĩnh

Quyền Giám đốc Sở Y đề nghị lực lượng làm nhiệm vụ tại các khu cách ly quản lý chặt chẽ công dân, tránh xảy ra lây nhiễm chéo.

Qua kiểm tra, Quyền Giám đốc Sở Y Nguyễn Tuấn đánh giá cao công tác phòng, chống dịch của các khu cách ly và việc thực hiện quy định về cách ly tập trung.

Quyền Giám đốc Sở Y tế đề nghị các cán bộ, chiến sỹ và nhân viên y tế làm nhiệm vụ tiếp tục quản lý chặt chẽ công dân được cách ly; thường xuyên kiểm tra y tế đối với người được cách ly; tuyên truyền các công dân thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế; tiếp tục đảm bảo việc cách ly mỗi người một phòng... nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast