Toàn bộ 6.010 nhân viên y tế Hà Tĩnh âm tính với virus SARS-CoV-2

(Baohatinh.vn) - Theo kết quả xét nghiệm sàng lọc từ Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, toàn bộ 6.010 cán bộ, nhân viên đang công tác tại các cơ sở y tế trong toàn tỉnh đã âm tính với virus SARS-CoV-2.

Thực hiện chỉ đạo của Sở Y tế về nâng mức cảnh báo cao nhất phòng, chống dịch Covid-19 trong các cơ sở y tế, BVĐK tỉnh đã tiến hành xét nghiệm sàng lọc Covid-19 cho tất cả các cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện, trung tâm y tế trên toàn tỉnh.

Toàn bộ 6.010 nhân viên y tế Hà Tĩnh âm tính với virus SARS-CoV-2

6.010 nhân viên y tế của Hà Tĩnh đã được lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc Covid-19.

Ngoài 26 cơ sở khám chữa bệnh, trung tâm y tế công lập, BVĐK tỉnh còn tiến hành xét nghiệm sàng lọc cho toàn bộ nhân viên y tế của 3 cơ sở khám, chữa bệnh ngoài công lập gồm: Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Đa khoa TTH.

Kết quả xét nghiệm sàng lọc cho thấy 6.010 cán bộ, nhân viên y tế đang công tác tại các bệnh viện, trung tâm y tế có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Toàn bộ 6.010 nhân viên y tế Hà Tĩnh âm tính với virus SARS-CoV-2

Tất cả 6.010 mẫu đểu cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Việc chủ động xét nghiệm sàng lọc cho các cán bộ, nhân viên y tế trong toàn ngành là một giải pháp quan trọng nhằm kịp thời phát hiện sớm các trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 để chủ động các giải pháp phòng, chống, không để lây lan, bùng phát trong các cơ sở y tế.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast