Một du học sinh Hàn Quốc tử vong khi rơi từ tầng 12 xuống

(Baohatinh.vn) - Trong lúc làm việc trên tầng 12 của một toà nhà tại Hàn Quốc, em Nguyễn Văn P. (SN 1997, trú tại xã Thạch Trung, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) do bất cẩn nên rơi xuống đất tử vong.

Một du học sinh Hàn Quốc tử vong khi rơi từ tầng 12 xuống

Hình ảnh mẹ em P. khóc ngất trong 10 ngày qua khi nghe tin dữ về con

Ngày 17/7/2018, ông Mai Văn Dy - Chủ tịch UBND xã Thạch Trung xác nhận thông tin có 1 công dân của xã ở Hàn Quốc vừa tử vong và gia đình đang trên đường đưa thì thể em về nhà

Một du học sinh Hàn Quốc tử vong khi rơi từ tầng 12 xuống

Hình ảnh em Nguyễn Văn P. khi còn sống

Trước đó, vào ngày 7/7, khi đang làm việc trên tầng 12 của một tòa nhà, P. đã bị rơi xuống đất. Ngay sau đó, em được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Yeosu Jeonnam (thành phố Yeosu, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc) nhưng không qua khỏi.

Được biết, P. là con thứ 2 trong gia đình có 6 anh em. Anh cả P. cũng đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài, còn 4 người em đang tuổi ăn, tuổi học. Cuộc sống chủ yếu dựa vào thu nhập ít ỏi của mẹ P. nên gia đình đã quyết định cắm nhà vay 300 triệu đồng từ ngân hàng cho P. sang Hàn Quốc du học để mong có một tương lai tươi sáng hơn.

Để có tiền trang trải học tập nơi đất khách quê người, P. vừa học, vừa làm. Ngoài giờ học, em làm thêm tại các công trình xây dựng và xảy ra sự việc đau lòng nói trên

Một du học sinh Hàn Quốc tử vong khi rơi từ tầng 12 xuống

Gia đình, người thân đang chờ thi thể em P. về nhà

Một người thân trong gia đình em cho hay, do hoàn cảnh của P. rất khó khăn nên khi xảy ra vụ tai nạn, một số lao động Việt Nam tại Hàn Quốc đã kêu gọi sự hỗ trợ, đóng góp của cộng đồng để giúp gia đình sớm đưa được thi thể em về quê nhà. Và, khoảng tối nay (17/7), thi thể của P. sẽ về đến nhà.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast