(Baohatinh.vn) - Chiều 6/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh chủ trì buổi làm việc với Công ty Điện lực Hà Tĩnh để đánh giá tình hình hoạt động 9 tháng qua, triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

Ngành điện đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng

Chiều 6/10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh chủ trì buổi làm việc với Công ty Điện lực Hà Tĩnh để đánh giá tình hình hoạt động 9 tháng qua, triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành điện phải tự đổi mới trong quản lí, điều hành và chăm sóc khách hàng tốt hơn

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đang quản lí 371.722 khách hàng. 9 tháng qua, công ty cung ứng 528,676 triệu kwh điện thương phẩm (tăng 22,96% so với năm 2013), đáp ứng đủ nhu cầu sản xuất, sinh hoạt trên địa bàn, đặc biệt là ở các KKT trọng điểm; song, số lần mất điện toàn lưới điện vẫn cao.

Đến hết tháng 9, công ty cơ bản hoàn thành công tác tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, quản lí bán điện 256/262 xã, phường, thị trấn. Nhờ đó, từ đầu năm lại nay, công ty đã tiết kiệm 10.833.004 kwh…

Công ty cũng nghiêm túc triển khai các tồn tại như: lập lịch ghi chỉ số công tơ, thông báo cho địa phương kiểm tra chất lượng công tơ khách hàng; rà soát hợp đồng mua bán điện…

Kết luận cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận sự cố gắng của Công ty Điện lực Hà Tĩnh trong việc vận hành, cung ứng điện năng thời gian qua, đồng thời phê bình những tồn tại trong quy định về ghi chỉ số công tơ, lập hóa đơn tiền điện; công tác quản lí, thanh kiểm tra chưa sâu sát; việc cung ứng điện cho khách hàng ưu tiên còn chậm; thực hiện chương trình xây dựng NTM chưa đúng tiến độ…

Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành điện phải tự đổi mới trong quản lí, điều hành và chăm sóc khách hàng tốt hơn; tăng cường công tác thanh tra, xử lí kịp thời các vi phạm; chủ động xây dựng kế hoạch đầu tư lưới điện hàng năm; công khai chi phí hoạt động; chủ động cung ứng điện cho khách hàng ưu tiên, nhất là khu vực KKT Vũng Áng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các sở, ban, ngành liên quan có kế hoạch, phối hợp nhịp nhàng trong chỉ đạo hoạt động của đơn vị; Sở Công thương xây dựng đề án nâng cao QLNN về điện giai đoạn 2014 - 2015 và những năm tiếp theo…

THU PHƯƠNG


THU PHƯƠNG


Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Các tin đã đưa

Tin liên quan

Xem nhiều

Hãy chia sẻ thông tin này với bạn bè!
Tắt [X]