Đại học Hà Tĩnh giới thiệu chương trình giáo dục THPT chất lượng cao

(Baohatinh.vn) - Trường Đại học Hà Tĩnh vừa tổ chức hội nghị giới thiệu chương trình giáo dục THPT chất lượng cao.

dai hoc ha tinh gioi thieu chuong trinh giao duc thpt chat luong cao

Hội nghị thu hút sự quan tâm của các em học sinh và các bậc phụ huynh

Trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông - Đại học Hà Tĩnh được thành lập theo Quyết định số 1906/QĐ-UBND ngày 12/7/2016 của Chủ tich UBND tỉnh Hà Tĩnh. Đây là trường công lập song ngữ liên cấp giáo dục phổ thông trong hệ thống giáo dục quốc dân, chịu sự quản lý trực tiếp của Trường Đại học Hà Tĩnh và quản lý, chỉ đạo về chuyên môn của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh.

Chương trình giáo dục của nhà trường đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh theo chuẩn của Bộ GD&ĐT, đồng thời được mở rộng để phát triển năng lực, kỹ năng sống của học sinh theo sở trường và nhu cầu nghề nghiệp sau này như: năng lực tự học, giải quyết vấn đề, tư duy sáng tạo, thẩm mỹ, giao tiếp, hợp tác, công nghệ thông tin và phát triển khả năng ngôn ngữ tiếng Anh.

Tham gia học tập, học sinh được các giảng viên của Trường Đại học Hà Tĩnh và các chuyên gia giáo dục khác giảng dạy; được thụ hưởng các kết quả nghiên cứu khoa học nhằm nâng cao hiệu quả học tập từ các thành tựu nghiên cứu giáo dục của Đại học Hà Tĩnh; được đào tạo tích hợp để phát triển năng lực toàn diện theo mô hình phát triển năng lực của trường.

dai hoc ha tinh gioi thieu chuong trinh giao duc thpt chat luong cao

Tại hội nghị, TS Cao Thành Lê – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Hà Tĩnh cho biết: Chương trình đào tạo THPT chất lượng cao Đại học Hà Tĩnh bám sát chương trình đào tạo của Bộ GD&ĐT, ngoài ra mở rộng, nâng cao các môn chuyên và hình thành trang bị các kỹ năng, tạo nền tảng cơ bản để các em có nhiều cơ hội đi du học tại các trường đại học quốc tế.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast