Vietcombank Hà Tĩnh gặp mặt khách hàng thân thiết năm 2015

(Baohatinh.vn) - Chiều 17/12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương (Vietcombank) Hà Tĩnh tổ chức hội nghị khách hàng thân thiết năm 2015. Dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh, Tổng Giám đốc Mitraco Hà Tĩnh Dương Tất Thắng, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank Đinh Thị Thái.

Vietcombank Hà Tĩnh gặp mặt khách hàng thân thiết năm 2015 ảnh 1

Chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị khách hàng

Năm 2015, vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội mới, Vietcombank Hà Tĩnh đã tranh thủ sự quan tâm, hỗ trợ của chính quyền địa phương, Vietcombank Việt Nam, phát huy tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ, phấn đấu triển khai hiệu quả chiến lược kinh doanh, tiếp tục khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu.

Vietcombank Hà Tĩnh gặp mặt khách hàng thân thiết năm 2015 ảnh 2

Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh Nguyễn Hữu Lực gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng trong những năm qua đã đồng hành, chia sẻ và đóng góp vào sự lớn mạnh không ngừng của đơn vị

Trong năm, tổng nguồn vốn huy động đạt 4.250 tỷ đồng, tổng doanh số cho vay đạt 7.500 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 3.000 tỷ đồng. Các dịch vụ khách hàng phát triển tốt với mạng lưới hoạt động trải khắp địa bàn toàn tỉnh, được nhân dân và doanh nghiệp đánh giá cao.

Xem khách hàng là yếu tố quyết định hiệu quả hoạt động của ngân hàng, Vietcombank Hà Tĩnh đã phát huy thế mạnh về các sản phẩm tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ, phục vụ, hợp tác hiệu quả với khách hàng. Đặc biệt, trong giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, Vietcombank đã có nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn với khách hàng; tranh thủ tối đa các sản phẩm ưu đãi nội bộ của Vietcombank và chính sách hỗ trợ lãi suất của UBND tỉnh, Vietcombank để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tín dụng với lãi suất tối ưu.

Phát biểu tại hội nghị, Giám đốc Vietcombank Hà Tĩnh Nguyễn Hữu Lực bày tỏ lời cảm ơn đến quý khách hàng trong những năm qua đã đồng hành, chia sẻ và đóng góp vào sự lớn mạnh không ngừng của đơn vị. Đây là nguồn cổ vũ, động viên để Vietcombank từng bước đi tới mục tiêu trở thành ngân hàng có quy mô, năng lực quản trị, phạm vi hoạt động và tầm ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế trong thời gian tới.

Tại hội nghị, đại diện khách hàng thân thiết bày tỏ lời cảm ơn tới sự đồng hành, hỗ trợ của Vietcombank Hà Tĩnh, đồng thời đề xuất tiếp tục cải thiện mối quan hệ hợp tác với khách hàng thời gian tới.

Vietcombank Hà Tĩnh gặp mặt khách hàng thân thiết năm 2015 ảnh 3

Với tư cách là một khách hàng thân thiết, Tổng Giám đốc Mitraco Hà Tĩnh Dương Tất Thắng cho rằng, trong một năm DN nỗ lực vượt qua nhiều thách thức để nắm bắt cơ hội sản xuất kinh doanh thì vai trò hỗ trợ của Vietcombank Hà Tĩnh có ý nghĩa hết sức to lớn.

Phát biểu tại hội nghị, với tư cách là một khách hàng thân thiết, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Tổng Giám đốc Mitraco Hà Tĩnh Dương Tất Thắng - Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh cho rằng, trong một năm DN nỗ lực vượt qua nhiều thách thức để nắm bắt cơ hội sản xuất kinh doanh thì vai trò hỗ trợ của ngân hàng có ý nghĩa hết sức to lớn. Với Mitraco Hà Tĩnh, Vietcombank không chỉ là đối tác hỗ trợ bền bỉ, hiệu quả về tài chính mà còn hỗ trợ các đơn vị thành viên quản trị tài chính, tái cấu trúc sản xuất kinh doanh, định hình các chiến lược đầu tư một cách hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh khẳng định: Nguồn vốn tín dụng là một trong những nguồn lực quan trọng cho sự phát triển KT-XH tỉnh nhà. Trong đó, Vietcombank Hà Tĩnh với thế mạnh về nguồn vốn và các dịch vụ hiện đại đã cung ứng nguồn vốn và các sản phẩm tiện ích, hiệu quả cho DN Hà Tĩnh; tham gia đầu tư tín dụng và thực hiện hiệu quả các chính sách hỗ trợ lãi suất của tỉnh trong xây dựng nông thôn mới.

Vietcombank Hà Tĩnh gặp mặt khách hàng thân thiết năm 2015 ảnh 4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Lĩnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Ghi nhận, biểu dương những đóng góp của Vietcombank Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị chi nhánh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đồng hành, hỗ trợ DN hiệu quả hơn nữa; các DN nỗ lực nâng cao năng lực quản trị, tái cơ cấu sản xuất, sử dụng hiệu quả nguồn vốn tín dụng để phát triển bền vững.

Chủ đề Tài Chính - Ngân Hàng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast