Hai "tú ông" thay nhau hãm hiếp nhân viên chưa đầy 15 tuổi

(Baohatinh.vn) - Sau khi nhận cháu N. do Lý “bàn giao”, Trinh và Kỳ đã đưa cháu về nhà của mình để làm nhân viên dọn dẹp nhưng thực chất là để làm gái bán dâm. Sau đó, 2 đối tượng này thay nhau hãm hiếp mặc cho nạn nhân khóc lóc van xin.

hai tu ong thay nhau ham hiep nhan vien chua day 15 tuoi

Các bị cáo Kỳ, Trinh và Lý tại phiên tòa

Sáng 8/12, TAND tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục mở phiên sơ thẩm xét xử các bị cáo: Nguyễn Thành Trinh (SN 1960), Lê Xuân Kỳ (SN 1970), đều trú tại xóm 4, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh); Lô Thị Xuân Lý (SN 1986, trú huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em và mua bán trẻ em.

Theo cáo trạng, Trinh và Kỳ mở quán cơm trá hình tại xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh để tổ chức hoạt động mại dâm. Ngày 23/6/2016, để tìm thêm “nhân viên” phục vụ cho quán của mình, Trinh và Kỳ đã bàn bạc với nhau và gọi điện cho Lô Thị Xuân Lý tìm giúp người ở Nghệ An.

Sau khi được Trinh và Kỳ nhờ tìm người, Lý đã liên hệ với N. (SN 2001) lừa cháu vào Hà Tĩnh làm việc dọn dẹp, rửa bát cho quán ăn với lương tháng từ 3 – 4 triệu đồng.

Đến ngày 26/6/2016, sau khi cháu N. đồng ý, Lý đã gọi điện cho Trinh và Kỳ thông báo đã tìm được người và hẹn gặp nhau ở TP Vinh. Sau đó, Trinh và Kỳ dùng ô tô ra cầu Bến Thủy để nhận cháu N. và đưa cho Lý 5 triệu đồng tiền công.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Trinh chở cháu N. từ quán của mình sang nhà Kỳ. Tại đây, Trinh và Kỳ ngồi nhậu, còn cháu N. đứng gần đó chơi.

Sau chầu nhậu, lần lượt Trinh đến Kỳ kéo cháu N. vào phòng kín (nơi dành cho gái bán dâm) hiếp dâm cháu mặc cho nạn nhân chống cự, khóc lóc van xin (thời điểm cháu N. bị xâm hại được cơ quan chức năng xác định mới 14 tuổi 7 tháng).

Sau đó, cháu N. đã tìm cách liên lạc được về với gia đình và nhờ giúp đỡ. Trinh, Kỳ và Lý đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra.

HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Thành Trinh 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, 4 năm tù về tội mua bán trẻ em, tổng hình phạt chung 24 năm tù giam; tuyên phạt bị cáo Lê Xuân Kỳ 15 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, 3 năm tù về tội mua bán trẻ em, tổng hình phạt chung 18 năm tù giam; bị cáo Lô Thị Xuân Lý 3 năm tù giam về tội mua bán trẻ em.

Chủ đề Mại dâm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast