Sa chân vào "động quỷ"

Nhiều năm qua, trên tuyến Quốc lộ 1A thuộc địa bàn các xã Cẩm Trung, Cẩm Minh (Cẩm Xuyên) và Kỳ Phong (Kỳ Anh) - Hà Tĩnh, tình trạng hoạt động mại dâm diễn ra hết sức nhức nhối, kéo theo đó là nhiều loại tội phạm khác nảy sinh, gây mất ổn định tình hình chính trị cơ sở, gây bức xúc trong dư luận. Hệ luỵ của tệ nạn mại dâm nơi đây là biết bao cô gái lỡ bước sa chân, dấn thân vào chốn nhơ nhớp, trở thành món hàng béo bở của các “tú ông, tú bà”.

Là những chủ quán cơm trá hình, từ lâu, Nguyễn Tố Hùng (SN 1972) và Ngô Văn Tường (SN 1968) quê ở xã Kỳ Phong, Kỳ Anh đều ít nhiều có liên quan đến hoạt động mại dâm. Để câu khách, 2 đối tượng bàn cách “tìm hàng mới” về phục vụ những người đàn ông “thích của lạ”.

Ngày 26-3-2010, Hùng, Tường cùng nhau ra thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) tìm người về quán bán dâm. Tại đây, Hùng, Tường gặp Đặng Thị Hương (*), sinh ngày 17-6-1988 và Đặng Thị Biển (**), sinh ngày 4-11-1995. Biết không thể nói rõ chuyện bán dâm nên Hùng, Tường dùng chiêu bài dụ dỗ: “thuê 2 cháu về phục vụ cửa hàng ăn uống, mỗi tháng trả 3 triệu đồng”. Với cuộc sống gia đình ở một miền quê khó khăn, nghèo đói (thôn Pẹc Nả, xã Bắc Sơn, thành phố Móng Cái), 3 triệu đồng mỗi tháng là một số tiền “nằm mơ cũng không thấy”, trong khi Hương, Biển lại chưa có việc làm nên gia đình nhanh chóng chấp nhận cho 2 cháu theo Hùng, Tường vào Kỳ Phong.

Sau khi về đến xã Kỳ Phong, Tường đưa Hương về nhà mình để “cất hàng” , còn Biển được đưa về nhà Hùng. Sáng 27-6 - 2010, Hùng đưa cháu Biển đi mua sắm quần áo rồi đưa về quán hướng dẫn các “chiêu” mời khách mua dâm. Lúc này Biển mới thực sự biết mình đã bị rơi vào “động quỷ”, không phải là phục vụ ăn uống bình thường nên không chấp nhận và bỏ chạy. Tuy nhiên, mới “chân ướt chân ráo” giữa đất khách quê người nên Biển nhanh chóng bị Hùng bắt được và kéo vào quán. Biết Biển sẽ không tự nguyện bán dâm nên Hùng vừa dụ dỗ, vừa thực hiện hành vi “cưỡng dâm” để đẩy cháu vào hoàn cảnh “sự đã rồi”. “Thân cô, thế cô”, kinh nghiệm sống chưa có nên cháu Đặng Thị Biển chỉ biết van xin và mặc cho Hùng "muốn làm gì thì làm".

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Hùng đi ra và gặp Nguyễn Văn Tuấn – người cùng xã vào quán. Không bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền, Hùng đã môi giới cho Tuấn mua dâm cháu Biển. Đến 23g cùng ngày, Ngô Văn Tường ra quán Hùng, gặp Biển và dỗ ngon ngọt “cháu có muốn ra khỏi đấy không, chú giúp”. Thế nhưng, mục đích của Tường chẳng qua cũng chỉ để quan hệ tình dục với cháu Biển và khi "xong việc", Tường để mặc cháu ở lại quán rồi ra về. Cũng trong đêm hôm đó, Hùng tiếp tục ép cháu Biển phải bán dâm cho một người khác.

Vậy là từ mục đích ban đầu là đi “bán cửa hàng ăn uống”, giờ đây chính Biển trở thành món hàng để Nguyễn Tố Hùng kinh doanh. Vào thời điểm này, cháu Biển chỉ mới 14 năm, 7 tháng, 7 ngày tuổi. Không biết số phận tủi nhục của cháu gái này sẽ trôi dạt về đâu nếu như không có cuộc kiểm tra của Công an xã Kỳ Phong về thông tin Hùng chứa gái mại dâm vào sáng ngày 28-6. Khi thấy các “vị cứu tinh”, Biển lao ra khóc oà kêu cứu. Ngay lập tức, Hương, Biển được giải cứu. Các tên Nguyễn Tố Hùng, Ngô Văn Tường, Nguyễn Văn Tuấn bị bắt.

Sắp tới, TAND tỉnh sẽ xét xử Nguyễn Tố Hùng với 2 tội danh “Cưỡng dâm trẻ em”, “Chứa mại dâm”; Ngô Văn Tường phạm tội “Giao cấu với trẻ em” và Nguyễn Văn Tuấn phạm tội “Mua dâm người chưa thành niên”. Bị cáo sẽ phải chịu sự phán xét công tâm của Toà án, sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. Tuy nhiên, với cháu Đặng Thị Biển và gia đình, chẳng biết đến bao giờ nỗi đau này mới có thể nguôi ngoai.

Xin mượn một câu nói của ai đó để nhắn nhủ cháu rằng: “Cuộc đời này luôn dành chỗ cho những ai biết vượt qua lỗi lầm, biết đi trên những mảnh vụn vỡ tan của chính ước mơ mình để từ đó tìm ra hy vọng”. Mạnh mẽ lên cháu nhé!

(*), (**): Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast