Vụ xác chết trôi trên sông Ngàn Sâu: Bố mẹ đẻ là hung thủ!

Như Hà Tĩnh Online đã đưa tin, sáng 28/12/2010, sau khi người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên trôi trên sông Ngàn Sâu, thuộc huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), các lực lượng chức năng đã vào cuộc và xác định nạn nhân chết do bị đánh vỡ hộp sọ.

>>Phát hiện một thi thể trên sông Ngàn Sâu

Do thi thể nạn nhân không được người nhà và chính quyền địa phương nhận dạng nên việc tìm kiếm diễn ra khá vất vả. Tuy nhiên, sau 4 ngày tích cực rà soát tại 8 xã, các lực lượng chức năng đã xác định nạn nhân là Trương Đài Bắc (SN1990), con của ông Trương Quốc Kiều (SN1961) và bà Nguyễn Thị Anh (SN1964), thường trú tại xã Đức Lĩnh (Vũ Quang).

Thiếu tá Ngô Đức Ninh – Phó trưởng Công an huyện Vũ Quang cho biết: “Bước đầu điều tra, bố mẹ của nạn nhân không nhận đó là con trai mình và khai là Bắc đã vào Nam làm việc. Tuy nhiên, khi các lực lượng chức năng chứng minh dấu vân tay của nạn nhân và dấu vân tay của Bắc trên Chứng minh nhân dân là trùng khít thì bố mẹ nạn nhân mới thừa nhận đó là con của mình. Nhận thấy có nhiều nghi vấn xung quanh vụ án mạng, chúng tôi tiếp tục điều tra, đấu tranh lấy lời khai và cuối cùng bố mẹ nạn nhân đã thừa nhận mình chính là thủ phạm giết chết con”.

Người dân hiếu kỳ tập trung bên bờ sông Ngàn Sâu xem thi thể nạn nhân xấu số.Ảnh: Văn Chương

Người dân hiếu kỳ tập trung bên bờ sông Ngàn Sâu xem thi thể nạn nhân xấu số.Ảnh: Văn Chương

Theo lời khai ban đầu của vợ chồng Kiều – Anh thì Bắc từng là sinh viên khoa TDTT – Đại học Hà Tĩnh nhưng vì ăn chơi lêu lổng nên đã bị đuổi học. Bắc thường xuyên dọa nạt, xin tiền bố mẹ và trộm bán tài sản trong nhà để tiêu xài. Tối 21/12/2010, Bắc tiếp tục dọa nạt và xin bố mẹ một số tiền lớn, hai vợ chồng hứa là sáng mai sẽ cho. Tuy nhiên, đêm ấy, trong lúc Bắc đang ngủ, ông Kiều đã dùng thanh sắt đánh mạnh vào trán Bắc. Bắc tỉnh dậy hét lớn “bay định giết tau à” nhưng đã bị ông Kiều nhảy lên ngồi đè trên bụng và gọi vợ giữ 2 chân cho đến lúc Bắc tắt thở. Sau đó 2 vợ chồng Kiều – Anh đã trói và cuộn thi thể con trai mình vào bao tải chở ra cầu chợ Bộng vứt xuống sông Ngàn Sâu phi tang.

Ngày 7/1, Công an huyện Vũ Quang đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 vợ chồng Kiều – Anh về tội giết người. Vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast