Công an xã ở Hà Tĩnh giúp cụ ông đi lạc tìm lại người thân

Công an xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên - Hà Tĩnh) đã hỗ trợ ông N.V.L (SN 1954, trú tại thôn Tân Thắng, xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đi lạc về với người thân ngay trong đêm.

Công an xã ở Hà Tĩnh giúp cụ ông đi lạc tìm lại người thân

Ông N.V.L tại trụ sở Công an xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên).

Theo Đại úy Trần Quốc Anh - Phó Trưởng Công an xã Cẩm Thành (Cẩm Xuyên), vào khoảng 21h ngày 14/8, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Kênh (thuộc thôn Trung Nam, xã Cẩm Thành), tổ công tác Công an xã Cẩm Thành phát hiện một người đàn ông khoảng 70 tuổi, dáng người thấp gầy mặc đồ bệnh nhân đang đi bộ trên đường, có biểu hiện mệt mỏi.

Qua kiểm tra, trong người đàn ông này không có giấy tờ tùy thân, có biểu hiện bị lảng và mất trí nhớ nên không còn rõ tên tuổi, địa chỉ. Trên chiếc áo người này mặc có logo Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Ngay sau đó, tổ công tác đã vận động và đưa người đàn ông nói trên về trụ sở đơn vị để chăm sóc và theo dõi sức khỏe, đồng thời đăng tải thông tin tìm kiếm người thân.

Thông qua các kênh tìm kiếm, đến khoảng 23h30 cùng ngày, lực lượng Công an xã Cẩm Thành đã kết nối được với người nhà và xác nhận danh tính người đàn ông trên là N.V.L (SN 1954, trú tại thôn Tân Thắng, xã Kỳ Giang, huyện Kỳ Anh).

Ông L. có tiền sử bị lảng và mất trí nhớ tạm thời, đã được đưa vào điều trị tại Khoa Ngoại - Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh và đã rời khỏi bệnh viện, tìm đường về nhà từ khoảng 3h sáng ngày 14/8.

Đến khoảng 2h sáng ngày 15/8, tại trụ sở Công an xã Cẩm Thành, lực lượng công an đã tiến hành giao ông L. cho anh N.V.T. (SN 1984, con trai của ông L.) và đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để đưa ông L. về tiếp tục điều trị theo quy định.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast