10 CLB thể thao giàu nhất thế giới: Real Madrid mất vị trí số 1

Theo công bố của Forbes, Real Madrid đã không còn là CLB thể thao giàu nhất thế giới. Thay vào đó, CLB bóng bầu dục Dallas Cowboys đã chiếm vị trí này.

Ngày hôm qua, Forbes đã công bố những CLB thể thao giàu nhất thế giới. Theo đó, Real Madrid đã bị CLB bóng bầu dục Dallas Cowboys (hạng 2 vào năm ngoái) soán ngôi đầu trong bảng xếp hạng vào năm nay.

10 clb the thao giau nhat the gioi real madrid mat vi tri so 1

Real Madrid không còn là CLB thể thao giàu nhất thế giới

Cụ thể, giá trị của CLB Dallas Cowboys lên tới 4 tỷ USD, cao hơn so với Real Madrid 3,65 tỷ USD. Thậm chí, vị trí thứ 2 của Los Blancos cũng đang bị đe dọa bởi đại kình địch Barcelona.

Đội bóng xứ Catalan có đã tăng giá trị lên 3,55 tỷ USD. Điều đó giúp họ nhảy từ vị trí thứ 4 lên thứ 3. Trong khi đó, MU vẫn giữ nguyên vị trí thứ 5 thế giới với giá trị 3,32 tỷ USD. Real Madrid, Barcelona và MU cũng là 3 CLB bóng đá góp mặt trong top 10.

Các CLB bóng bầu dục Mỹ đóng góp nhiều đại diện nhất. Ngoài Dallas Cowboys, còn có New England Patriots (thứ 6, 3,2 tỷ USD), Washington Redskins (thứ 9, 2,85 tỷ USD) và New York Gaints (thứ 10, 2,8 tỷ USD).

Hai CLB còn lại nằm trong top 10 là New York Yankees (bóng chày, thứ 4, 3,4 tỷ USD) và New York Knicks (thứ 7, bóng rổ, 3 tỷ USD).

10 clb the thao giau nhat the gioi real madrid mat vi tri so 1

Top 10 CLB thể thao giàu nhất thế giới

Theo Dân trí

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast