15h chiều nay, U17 Hà Tĩnh đá trận đầu tiên gặp Đắc Lắk

(Baohatinh.vn) - 15h chiều nay (30/6), U17 Hà Tĩnh sẽ đá trận đầu tiên gặp U17 Đắc Lắk tại Vòng chung kết Quốc gia 2017 tại Trung tâm thể thao Thành Long. Giải đấu được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 29/6 đến 14/7.

15h chieu nay u17 ha tinh da tran dau tien gap dac lak

U17 Hà Tĩnh (áo đỏ) là ẩn số tại giải

Hà Tĩnh nằm tại bảng B cùng với các lò đào tạo trẻ cực mạnh là PVF, Hà Nội, HAGL, Đắk Lắk, SHB Đà Nẵng. Trong khi đó, bảng A sẽ gồm các đội: TP. Hồ Chí Minh, FLC Thanh Hóa, Viettel, Đồng Tháp, Sanatech Khánh Hòa, CAND.

Trước đó, chiều qua (29/6) đã diễn ra lượt trận đầu tiên của bảng A khi chủ nhà TP. Hồ Chí Minh vượt qua FLC Thanh Hóa với tỷ số 2-1. Bất ngờ đã xảy ra khi ứng cử viên vô địch Viettel chỉ giành được 1 điểm trước Công an Nhân Dân (hòa 2-2) dù ở vòng loại, Viettel từng thắng với tổng tỷ số 9-0. Ở trận còn lại, ĐKVĐ Đồng Tháp cũng chỉ giành 1 điểm trước Sanatech Khánh Hoà.

15h chieu nay u17 ha tinh da tran dau tien gap dac lak

Tiền đạo Lê Tiến Thành

Tại giải đấu lần này, Hà Tĩnh được coi là một ẩn số khi vượt qua chủ nhà U17 SLNA tiến thẳng vào vòng chung kết. Đặc biệt, tiền đạo Lê Tiến Thành (quê Lộc Hà) là một trong những chân sút chủ lực, là niềm hy vọng lớn trên hàng tấn công của U17 Hà Tĩnh. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng tì đè, sức càn lướt tốt và đặc biệt là tốc độ như xé gió, Tiến Thành đã nhiều lần làm chao đảo hàng thủ của các đội bóng ở vòng bảng.

Trước đó ở vòng bảng, Hà Tĩnh nằm ở bảng B cùng với SHB Đà Nẵng, Nam Định, Thanh Hoá, Sông Lam Nghệ An, Hà Tĩnh, Bình Định. Sau 8 trận thi đấu với kết quả 3 trận thắng, 3 trận hòa và thua 1 trận, U17 Hà Tĩnh giành được 12 điểm, xếp nhì bảng (sau đội Thanh Hóa) và chính thức giành quyền vào vòng chung kết.

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast