Barcelona chính thức ra mắt “quái vật” Adama Traore

Barcelona mới đây đã chiêu mộ tiền vệ Adama Traore tới từ Wolves theo hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, cầu thủ chạy cánh cơ bắp người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi trở lại "ngôi nhà cũ" Barca.

Barcelona chính thức ra mắt “quái vật” Adama Traore

Traore vốn là cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Barca. Kể từ năm 2015 tới nay, anh chuyển sang Premier League để lần lượt thi đấu cho Aston Villa, Middlesbrough và Wolves.

Theo thỏa thuận mới được các bên ký kết thì nếu cảm thấy ưng ý, gã khổng lồ xứ Catalan có thể mua đứt Traore vào cuối mùa với giá 30 triệu euro.

Đáng chú ý, ngày hôm qua, Barca đã định cho ra mắt Traore, tuy nhiên, cuối cùng buổi lễ trình làng cầu thủ cũ của họ phải lui lại tới thứ Tư tuần sau do những lo ngại liên quan đến đại dịch COVID-19. Bên cạnh đó, buổi lễ này sẽ được tổ chức kín để giảm thiểu tối đa nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Trên trang web chính thức của CLB, BLĐ Barca mới đây đã đưa ra thông báo: “Traore đang được xem là một trong những cầu thủ có khả năng đi bóng tốt nhất ở châu Âu hiện nay. Trong vài mùa giải trở lại đây, Traore đã phát huy được điểm mạnh đó khiến các hậu vệ rất ngại chạm trán cậu ấy trong những tình huống đối mặt”.

Về phần mình, Traore đã không giấu được sự hào hứng khi quay trở lại Barca là đội bóng mà anh từng gắn bó từ năm 2004 đến 2015 qua phát biểu: “Tôi thực sự hạnh phục khi được trở lại làm việc cho Barca sau nhiều năm xa cách. Với tôi, đây là khoảnh khắc không bao giờ quên”.

“Tôi trưởng thành ở đây cùng với gia đình và bạn bè. Đó là trải nghiệm thật tuyệt vời mà tôi may mắn có được. Bây giờ, tôi đang háo hức muốn được thể hiện niềm hạnh phúc bằng những pha xử lý bóng ở trên sân”, Traore kết luận.

Barcelona chính thức ra mắt “quái vật” Adama Traore
Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast