Bayern phá sâu kỷ lục của Real tại Champions League

Rạng sáng 2/11 (giờ Hà Nội), nhà ĐKVĐ Đức đánh bại Inter 2-0 ở lượt trận cuối bảng C Champions League.

Bayern phá sâu kỷ lục của Real tại Champions League

Bayern toàn thắng ở vòng bảng Champions League mùa này.

Bayern Munich trở thành CLB sở hữu chuỗi bất bại dài nhất lịch sử vòng bảng Champions League với 34 trận, hơn 4 trận so với kỷ lục cũ của Real Madrid. Chưa dừng ở đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga còn lập thêm một kỷ lục khác là chuỗi thắng liên tiếp dài nhất lịch sử giải đấu (13 trận). Thành tích của CLB xứ Bavaria càng đáng nể hơn khi mùa này, họ nằm ở bảng “Tử thần” cùng hai đối thủ mạnh là Barcelona và Inter.

Ở lượt trận cuối, Bayern đã chắc suất nhất bảng nên thi đấu có phần chủ quan trên sân nhà. Inter giành quyền kiểm soát thế trận và có cơ hội ngon ăn để vượt lên ở phút 27. Đường chuyền của Robin Gosens đặt Lautaro Martinez trước khung thành trống nhưng tiền đạo người Argentina lại không thể ghi bàn.

5 phút sau pha bỏ lỡ cơ hội mười mươi, “El Toro” mắc lỗi khi theo kèm Benjamin Pavard. Hậu vệ người Pháp đón quả phạt góc của Joshua Kimmich trước khi đánh đầu đưa bóng đi đập đất, hạ gục Andre Onana, mở tỷ số trận đấu.

Sang đầu hiệp hai, thế trận diễn ra khá cởi mở. Phút 47, Francesco Acerbi dứt điểm tung lưới chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đến phút 63, Eric Maxim Choupo-Moting ngả người móc bóng hạ Onana nhưng bàn thắng của chủ nhà cũng không được công nhận.

CĐV Bayern không phải tiếc nuối lâu bởi chưa đầy 10 phút sau, Choupo-Moting đã lập một siêu phẩm sút xa. Bóng găm thẳng vào góc chữ A, không cho thủ môn bên phía Inter cơ hội cản phá. Cầu thủ người Cameroon tỏa sáng với 7 bàn sau 6 trận gần nhất.

Trận đấu tại Allianz Arena khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về chủ nhà. Bayern vào vòng 16 đội với tư cách đội nhất bảng C, Inter đứng thứ hai và cũng đi tiếp trong khi Barcelona dự vòng play-off Europa League.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast