Benzema lập hat-trick, Real vùi dập Barca ngay tại Nou Camp

Ở trận đấu giữa Barca vs Real Madrid tại bán kết lượt về cúp Nhà Vua 2022/23, đội khách nhờ phong độ cực cao của Karim Benzema đã giành thắng lợi 4-0. Với kết quả thắng chung cuộc 4-1 ngay ở Nou Camp, Real vào chung kết cúp Nhà Vua gặp Osasuna.

Ghi bàn: Real Madrid: Vinicius (45"+1), Benzema (50, pen 58", 81")

VIDEO: Barca 0-4 Real Madrid

Barcelona đã thắng lượt đi 1-0 tại Bernabeu nhờ một bàn đá phản của Eder Militao và họ chỉ cần hòa trước Real Madrid là vào chung kết gặp Osasuna.

Với lợi thế sân nhà và tâm lý tốt, Barca khởi đầu khá ổntrong 10 phút đầu và đáng lẽ đã có bàn thắng, nhưng cú đệm bóng cận thành cùa Raphinha bị Camavinga ngăn chặn ở phút thứ 2.

Benzema lập hat-trick, Real vùi dập Barca ngay tại Nou Camp

Trước sự chặt chẽ mà Barca đang thể hiện, Real Madrid chẳng có nhiều pha bóng đáng chú ý trong phần lớn hiệp 1 ngoài pha băng vào suýt đệm cận thành của Vinicius ở phút 12. Nhưng ở phút 45+1, Real bất ngờ vượt lên và lại là cặp Vinicius - Benzema ghi dấu ấn.

Vinicius phối hợp với Benzema trước khi có cú dứt điểm chạm Kounde đổi hướng, bóng đập cột và sau đó đi qua vạch vôi. Bàn thắng được tính cho Vinicius và 1-0 cho đội bóng Hoàng gai.

Bàn thua đó vẫn mới chỉ san bằng tổng tỷ số giữa hai đội, nhưng Real cho thấy, họ sẵn sàng biến Nou Camp thành sân khấu của riêng mình.

Phút 50, Modric từ cánh phải vượt qua cầu thủ đối phương rồi chuyền bóng cho Benzema. Ngôi sao người Pháp đặt lòng đánh bại Ter Stegen để tạo ra cách biệt 2-0 cho Real.

7 phút sau Kessie mắc sai lầm khi ngáng chân Vinicius trong vòng cấm Barca, mang lại quả penalty cho Real và được Benzema tận dụng với cú đá đánh lừa Ter Stegen để gia tăng tỷ số lên thành 3-0.

Hàng thủ Barca lúc này rệu rã và tinh thần đi xuống. Đó là cơ hội tốt để Real lại áp đảo và có bàn thắng thứ 4. Dù thế, cũng phải đợi tới phút 81, Real mới có thêm bàn thắng nữa khi Vinicius bình tĩnh chọc khe cho Benzema thoát xuống, đánh bại Ter Stegen để hoàn tất cú hat-trick, đưa Real Madrid vào chung kết sau chiến thắng với tổng tỷ số 4-1.

Đối thủ của Real ở chung kết cúp Nhà Vua 2022/23 vào ngày 6/5 là Osasuna.

Đội hình Barca vs Real

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Jules Kounde, Ronald Araujo, Marcos Alonso, Alejandro Balde; Franck Kessie, Sergio Busquets, Sergi Roberto; Raphinha, Robert Lewandowski, Gavi.

Real Madrid: Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Eder Militao, David Alaba, Eduardo Camavinga; Luka Modric, Toni Kroos; Rodrygo, Federico Valverde, Vinicius Junior; Karim Benzema.

Benzema lập hat-trick, Real vùi dập Barca ngay tại Nou Camp
Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast