BLV Quang Huy chỉ rõ điểm yếu của ĐT Việt Nam ở King’s Cup

Bình luận viên Quang Huy cho biết rất lo ngại cho hàng tiền đạo Việt Nam ở King’s Cup 2019.

Công Phượng đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Incheon United. Tiền đạo xứ Nghệ khó duy trì phong độ cũng như cảm giác tốt nhất cho King’s Cup 2019 nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập.

BLV Quang Huy chỉ rõ điểm yếu của ĐT Việt Nam ở King’s Cup

Nguyễn Anh Đức nhiều khả năng sẽ không trở lại ĐTQG. Đức Chinh sa sút từ đầu mùa trong khi Tiến Linh chưa chứng tỏ được nhiều. Vì thế, theo BLV Quang Huy, hàng tiền đạo sẽ là điểm yếu của các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á ở King’s Cup 2019.

“Nhiều khả năng Anh Đức không góp mặt nữa, Công Phượng không có nhiều cơ hội thi đấu ở Incheon United nên ông Park phải thân chinh sang tận Na Uy tìm tiền đạo Việt kiều. Khi Anh Đức khả năng lớn không thi đấu nữa thì tôi vẫn hy vọng Công Phượng sẽ đá tốt và khả năng sẽ trở lại với cậu ấy. Trong mấy người hiện tại như Tiến Linh, Đức Chinh thì vẫn phải đặt niềm tin vào Công Phượng thôi.

Tôi thấy lo cho hàng tiền đạo của chúng ta. Công Phượng chưa thuận lợi ở Hàn Quốc, Đức Chinh, Tiến Linh phong độ không cao. Ở V-League ông Park cũng nói thẳng rằng ngoại binh lấy hết chỗ của tiền đạo Việt Nam.

Nếu sức khỏe tốt, Phượng vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng như tại Asian Cup thôi. Và với cách chơi của Việt Nam, tiền đạo thiếu vẫn sẽ là vấn đề đáng lo, nhưng khả năng tạo thời cơ còn có thể đến từ nhiều hướng khác, ví dụ Quang Hải khi đá sát hàng tiền đạo thì có nhiều sáng tạo và đầy đột biến", BLV Quang Huy nhận định.

Cuối tháng 5/2019 HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách dự King’s Cup của ĐT Việt Nam. Trong thời gian này nhà cầm quân Hàn Quốc hy vọng Công Phượng, Đức Chinh và Tiến Linh sẽ lấy lại phong độ tốt nhất.

Theo Dân Việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast