Brazil hòa thất vọng Ecuador ở trận ra quân Copa America 2016

Ở bảng B, Brazil được đánh giá cao hơn Ecuador nhưng đáng tiếc, họ không thể xuyên thủng mành lưới đối phương và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0.

brazil hoa that vong ecuador o tran ra quan copa america 2016

Dù không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Neymar tại Copa America 2016 nhưng với những ngôi sao còn lại trong đội hình như Coutinho, Dani Alves hay Willian... lối chơi của Brazil linh hoạt và tiềm ẩn những bất ngờ.

Tuy vậy, Ecuador mới là đội sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, Bolanos có pha cứa lòng nguy hiểm ở ngay sát vòng cấm Brazil nhưng bóng lại đi chệch cột dọc khung thành Allison trong gang tấc.

Đúng 1 phút sau, đội bóng của HLV Carlos Dunga đã đáp trả bằng tình huống đệm bóng cận thành của Coutinho. Đáng tiếc là cánh tay của thủ môn Dreer đã cứu cho Ecuador khỏi một bàn thua trông thấy.

Kể từ thời điểm đó, Brazil kiểm soát thế trận và liên tục đặt khung thành Ecuador vào tình trạng báo động. Dù vậy, Selecao cũng không thể tìm được bàn khai thông bế tắc trong hiệp 1 do hàng thủ Ecuador đã thi đấu lăn xả và kỷ luật.

brazil hoa that vong ecuador o tran ra quan copa america 2016

Casemiro (phải) và các đồng đội đã không thể vượt qua Ecuador

Sang hiệp 2, Brazil tiếp tục vượt trội về thời gian kiểm soát bóng nhưng họ vẫn không thể một lần chọc thủng lưới Ecuador dù HLV Dunga đã tung hết các quân bài chiến lược vào sân như Lucas Moura, Gabriel Barbosa và Lucas Lima.

Tình huống đáng chú ý nhất là pha đẩy bóng về lưới nhà của thủ môn Allison ở phút 67. May cho anh khi trọng tài chính xác nhận Bolanos đã dứt điểm trong tình thế bóng đi hết đường biên ngang.

Tỷ số hòa 0-0 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Như vậy, Brazil và Ecuador buộc phải hài lòng với 1 điểm trong trận ra quân tại Copa America 2016.

Trong trận đấu sớm của bảng B, Peru đã nhẹ nhàng đánh bại Haiti với tỷ số 1-0 nhờ công tiền đạo Paolo Guerrero ở phút 61.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU Brazil:

Allison, Alves, Luis, Gil, Marquinhos, Willian (Lucas Moura 75"), Augusto, Elias (Lucas Lima 86"), Coutinho, Casemiro, Jonas (Gabriel 62").

Ecuador:

Dreer, Achilier, Ayovi, Paredes, Mina, Antonio Valencia, Noboa, Gruezo, Bolanos (Gaibor 90"+2), Montero (Martínez 81"), Enner Valencia (Ayovi 81").

Xếp hạng bảng B sau lượt trận đầu tiên

STT

Đội tuyểnSố trận

Thắng

Hòa

Thua

Hiệu sốĐiểm số
1

Peru

1

1

0

0

+1

3

2

Brazil

1

01

0

0

1

3

Ecuador

1

0

1

0

0

1

4

Haiti

1

0

0

1

-10

Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 bảng B06h30 ngày 9/6, Brazil vs Haiti09h00 ngày 9/6, Peru vs Ecuador

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Ông Troussier đã đúng về tuyển Việt Nam?

Ông Troussier đã đúng về tuyển Việt Nam?

Nếu thất bại trước Nga thuần túy đến từ chênh lệch quá lớn, trận thua ngược trước đội hình trẻ của Thái Lan đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về phong độ kém của đội tuyển Việt Nam.
Tuyển Việt Nam thua ngược Thái Lan

Tuyển Việt Nam thua ngược Thái Lan

Tối 10/9, Việt Nam có bàn dẫn trước do công của Tiến Linh nhưng lại để thua Thái Lan 1-2 trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình.
Tình trạng hỗn loạn ở Chelsea

Tình trạng hỗn loạn ở Chelsea

Cá nhân Marc Cucurella thừa nhận rơi vào hoàn cảnh khó khăn tại Chelsea khi quá nhiều cầu thủ đến và đi chỉ trong thời gian ngắn.
Hủy trận Nga và Thái Lan vì bão số 3

Hủy trận Nga và Thái Lan vì bão số 3

Trước những diễn biến phức tạp của bão số 3, ban tổ chức giải Tam hùng LPBank Cup 2024 đã chính thức thông báo hủy trận Thái Lan vs Nga, cuộc đối đầu theo lịch diễn ra vào 20h00 tối nay trên sân Mỹ Đình.
Ronaldo chạm mốc ghi 900 bàn

Ronaldo chạm mốc ghi 900 bàn

Tiền đạo 39 tuổi Cristiano Ronaldo ghi bàn thứ 900 trong sự nghiệp, khi nổ súng giúp Bồ Đào Nha thắng Croatia 2-1 ở lượt đầu bảng A Nations League 2024-2025.
VIDEO bàn thắng Việt Nam vs Nga: 0-3

VIDEO bàn thắng Việt Nam vs Nga: 0-3

Trước đối thủ vượt trội về thực lực, ĐT Việt Nam đã nhận thất bại 0-3 trước ĐT Nga ở trận mở màn giải giao hữu Quốc tế LPBank Cup 2024.
VIDEO: U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam: 2-1

VIDEO: U22 Trung Quốc vs U22 Việt Nam: 2-1

Tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút không tận dụng được, vận may đã không đến nên U22 Việt Nam đã phải trả giá đắt để rồi chấp nhận thất bại đầy tiếc nuối trước U22 Trung Quốc trong trận mở màn CFA TEAM CHINA 2024.