Các trận đấu vòng 1 V.League 2018 đều được tường thuật trực tiếp

Theo thông tin được VPF công bố 5/7 trận đấu sớm tại vòng 1 V.League 2018 sẽ được các đài truyền hình trên cả nước tường thuật trực tiếp. Đây là tin vui với người hâm mộ cả nước khi mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 10/3 tới.

người hâm mộ cả nước đã xuất hiện những lo ngại về việc không thể theo dõi trực tiếp các trận đấu tại V.League 2018 ở những vòng đấu đầu tiên khi VPF đang vướng vào tranh chấp bản quyền truyền hình với đối tác Next Media. Theo đó, VPF đang muốn sớm thanh lý hợp đồng với đối tác sau khi chỉ ra những điều khoản bất hợp lý mà Hội đồng quản trị khóa II của VPF đã ký với đối tác Next Media.

cac tran dau vong 1 v league 2018 deu duoc tuong thuat truc tiep

Các trận đấu tại vòng 1 V.League 2018 đều được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được VPF công bố, tất cả 5 trận đấu sớm tại vòng 1 V.League 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình khác nhau. Theo đó, kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa HAGL gặp B.Bình Dương (10/3) và Hà Nội FC gặp Hải Phòng (11/3). K+PM, HTV Thể thao, FPT TV phát trận Quảng Nam gặp Sài Gòn FC (10/3). K+PC, FPT TV phát trận Than Quảng Ninh gặp SHB Đà Nẵng (11/3). BTV2 và FPT TV trực tiếp trận Nam Định gặp XSKT Cần Thơ.

Cặp đấu giữa Sanna Khánh Hòa BVN gặp Thanh Hóa và TPHCM gặp SLNA đấu bù vào ngày 4/4. Do SLNA và Thanh Hóa đang bận tham gia thi đấu tại AFC Cup 2018. Hai trận đấu này chưa được VPF công bố thông tin về việc có kênh truyền hình nào tường thuật trực tiếp hay không.

Ở thời điểm hiện tại, VPF cũng mới chỉ công bố lịch trực tiếp vòng 1, các vòng đấu tiếp theo vẫn chưa có thông báo chính thức. Tuy nhiên, với thông báo này người hâm mộ cả nước đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi có thể không cần đến sân vận động vẫn có thể theo dõi trực tiếp diễn biến các trận đấu ở lượt trận mở màn tại V.League 2018.

Theo TTVN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast