CĐV Hải Phòng bị cấm đến sân khách hết cả mùa 2017 vì đốt pháo sáng

Các CĐV Hải Phòng sẽ không được đến sân của đối phương trong các trận đấu thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2017.

cdv hai phong bi cam den san khach het ca mua 2017 vi dot phao sang

Song song với quyết định treo giò 8 trận và phạt 30 triệu đồng dành cho hậu vệ Sầm Ngọc Đức của Hà Nội FC sau pha phạm lỗi nguy hiểm đối với Nguyễn Anh Hùng bên phía Hải Phòng, Ban Kỷ luật VFF cũng đã có án phạt nặng tay với BTC trận đấu giữa Hà Nội FC – Hải Phòng cũng như CĐV của đội bóng đất Cảng.

Cụ thể trong văn bản quyết định kỷ luật, Ban Kỷ luật VFF phạt Ban Tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 50 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt nhiều pháo sáng và ném nhiều đồ vật xuống sân vận động Mỹ Đình.

Trong khi đó, CĐV Hải Phòng cũng sẽ bị cấm vào các sân vận động của đối phương có tổ chức các trận thi đấu bóng đá thuộc các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2017 do có hành vi gây mất an ninh, an toàn trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng.

Điều đó cũng có nghĩa kể từ vòng 15 V.League 2017 cho đến hết mùa giải, Hải Phòng sẽ phải thi đấu trên sân khách mà không có được sự cổ vũ đông đảo của những người hâm mộ cuồng nhiệt đất Cảng.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast