Cha Messi chấp nhận lời đề nghị 1,2 tỷ euro cho con trai

Lionel Messi rốt cuộc cũng bị đồng tiền khuất phục. Jorge Messi, cha ruột đồng thời cũng là người đại diện của ngôi sao người Argentina mới đây đã chấp nhận lời đề nghị 1,2 tỷ euro đưa ra từ Al Hilal cho con trai.

Việc Messi rời PSG không còn nghi ngờ gì nữa. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao từng 7 lần giành Quả bóng vàng với đội bóng thành Paris sẽ đáo hạn vào ngày 30 tháng 6 tới đây. Trên thực tế, PSG cũng từng tỏ ra rất sốt sắng trong việc giữ chân cựu ngôi sao Barca. Nhưng tất cả bắt đầu diễn ra theo ngả rẽ khác khi PSG có thái độ lạnh nhạt và không mảy may đả động gì tới việc ký tiếp hợp đồng mới với Messi sau khi anh cùng đồng đội tại đội tuyển Argentina đánh bại đội tuyển Pháp để giành danh hiệu vô địch World Cup 2022.

Không chỉ có thế, số fan cuồng của PSG còn huýt sáo, la ó ầm ĩ Messi mỗi khi tên của anh được xướng lên tại sân nhà Công viên các hoàng tử của PSG. Đỉnh điểm cho sự mâu thuẫn âm ỉ được dồn nén bấy lâu là Messi bị PSG xử phạt hồi đầu tháng 5 này do bỏ tập để đến Saudi Arabia mà không được phép. Và mới đây nhất, Messi đã phớt lờ PSG khi không tham dự màn ăn mừng danh hiệu vô địch Ligue 1 mà thay vào đó lại đi xem buổi biểu diễn của ban nhạc Coldplay ở Barcelona. Động thái của Messi cũng khiến khối người cho rằng, Messi nhiều khả năng sẽ quay lại đội bóng cũ Barca.

Cha Messi chấp nhận lời đề nghị 1,2 tỷ euro cho con trai

Tuy nhiên, theo thông tin đưa ra từ trang web Footmercato, Messi đã không cưỡng lại sức hút khủng khiếp từ đồng tiền. Sau những ồn ào đưa lại, Jorge Messi, cha ruột đồng thời cũng là người đại diện của ngôi sao người Argentina mới đây đã chấp nhận lời đề nghị 1,2 tỷ euro đưa ra từ Al Hilal cho con trai. Hợp đồng của Messi với câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia có thời hạn 2 năm.

Số tiền khủng mà Al Hilal đưa ra sẽ biến Messi phá vỡ mọi kỷ lục, mọi giới hạn về hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá. Còn theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano, Messi sẽ công bố quyết định cụ thể về tương lai của mình trong ít ngày tới. Hay nói cách khác, cái tên Messi sẽ được nhắc tới với tần suất dày đặc hơn nữa một khi bản hợp đồng siêu bom tấn của anh với Al Hilal được công bố chính thức trong thời gian ngắn tới đây.

Cũng cần thấy rằng, tương lai của Messi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một số câu lạc bộ tại Premier League, trong đó có cả sự góp mặt của MU. Theo nhiều nguồn tin, “Quỷ đỏ” đã lên kế hoạch cụ thể cho vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, Al Hilal đã vượt mặt MU để có thể đưa về một trong những tên tuổi mang tính biểu tượng của bóng đá đương đại.

Với việc đồng ý chuyển tới CLB Al Hilal, đại kình địch của CLB Al Nassr mà Ronaldo đang thi đấu, Messi và Ronaldo rồi đây sẽ tái hiện màn so tài của hai ngôi sao vĩ đại tại Saudi Arabia. Cần biết Messi và Ronaldo so tài với nhau lần đầu tiên khi MU gặp Barca ở trận bán kết Champions League 2007/08 và ngay lập tức đã trở thành những đối thủ lớn của nhau.

Sự so kè của ngôi sao người Argentina, Messi và ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo còn thể hiện rõ nét qua quãng thời gian cả hai còn chơi bóng tại Tây Ban Nha trong màu áo Real và Barca. Lần gần nhất cả hai đối đầu với nhau là ở trận đấu diễn ra vào ngày 21/1/2023. Ronaldo thi đấu cho đội các ngôi sao tập hợp lại từ Al Hilal và Al Nassr, còn Messi thi đấu cho PSG. Và giờ đây, viễn cảnh Messi và Ronaldo đối đầu trên sân đang dần biến thành hiện thực.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast