Chelsea 1-1 Man United: Casemiro ghi bàn phút bù giờ giành về 1 điểm cho Quỷ đỏ

Trận Chelsea vs Man United đã diễn ra theo kịch bản vô cùng kịch tính với pha lập công chốt hạ của Casemiro đến ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2.

Ghi bàn Chelsea: Jorginho (pen 87"); MU: Casemiro (90"+4)

Chelsea hành quân tới sân Stamford Bridge với sự tự tin lớn sau chiến thắng trước Tottenham. Trong khi đó, Graham Potter cũng chẳng ngán Ten Hag vì từng giành thắng lợi trước MU khi dẫn dắt Brighton đầu mùa.

Trong hiệp 1, MU là đội chơi tốt hơn khi kiểm soát gần như toàn bộ trận đấu và ép Chelsea phải về bo trước khung thành Kepa. Lần lượt Antony rồi Luke Shaw thử tài thủ môn người Tây Ban Nha nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

Đến giữa hiệp, cơ hội thực sự được Bruno mở ra cho Rashford nhưng một lần nữa, tiền đạo của MU không đánh bại được Kepa. Nhận thấy không ổn, Potter lập tức thay người, rút Cucurella ra, thay bằng Kovacic và Chelsea chuyển về đội hình 4-3-3.

Dẫu vậy, MU vẫn là đội tạo ra được nhiều cơ hội rõ ràng hơn. Đáng tiếc nhất là ở cuối hiệp 1, Antony dứt điểm ra ngoài sau đường chọc khe của Bruno.

Đầu hiệp 2, MU nhận tổn thất lớn khi trung vệ Varane dính chấn thương nặng và không thể thi đấu. Tuy nhiên, bước ngoặt chỉ đến khi McTominay vào sân ở phút 80.

Chưa kịp tạo ra dấu ấn gì, tiền vệ người Scotland đã có pha phạm lỗi rất thô với Broja. Trọng tài lập tức xác nhận penalty cho Chelsea và từ khoảng cách 11m, Jorginho thực hiện chính xác nhiệm vụ của mình.

Chelsea 1-1 Man United: Casemiro ghi bàn phút bù giờ giành về 1 điểm cho Quỷ đỏ

Tưởng như đây đã là bàn thắng cuối cùng của trận đấu thì đúng vào phút bù giờ thứ 4, Casemiro xuất hiện như từ dưới đất chui lên trong vòng cấm Chelsea, phi thân đánh đầu đưa bóng đi cực hiểm. Kepa dù chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu nổi một bàn thua.

Chelsea 1-1 Man United: Casemiro ghi bàn phút bù giờ giành về 1 điểm cho Quỷ đỏ

Chung cuộc, Chelsea hòa MU 1-1. Hai đội đều khá hài lòng với kết quả này khi mà thế trận cũng khá ngang bằng. Với 1 điểm giành được, Chelsea và MU tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 và 5 trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Thiago Silva, Chalobah, Cucurella, Jorginho, Chilwell, Loftus-Cheek, Mount, Sterling, Aubameyang

MU: De Gea, Shaw, Lisandro Martinez, Varane, Dalot, Casemiro, Eriksen, Fernandes, Sancho, Antony, Rashford

Chelsea 1-1 Man United: Casemiro ghi bàn phút bù giờ giành về 1 điểm cho Quỷ đỏ
Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast