Chelsea bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ HLV Zidane!

Chiến dịch tìm kiếm huấn luyện viên mới (HLV) thay thế ông Conte của Chelsea đã rẽ sang một hướng khác, sau khi chiến lược gia người Pháp Zidane tuyên bố chia tay đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Chelsea bất ngờ chuyển hướng chiêu mộ HLV Zidane!

Zidane đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng

Tối 31/5, giờ Việt Nam, HLV Zidane khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng khi tuyên bố ngừng hợp tác với câu lạc bộ (CLB) Real Madrid, cho dù ông vừa đưa “kền kền trắng” lập kỳ tích chưa từng có tại châu Âu với chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp.

Không đề cập tới lý do cụ thể nhưng nhiều người tin rằng việc ông Zidane nói lời chia tay với Real Madrid khi đang ở đỉnh cao danh vọng là một quyết định khôn ngoan, dù không hề dễ dàng.

Phát biểu trước báo chí, ông Zidane khẳng định: “Tôi chưa có ý định tìm kiếm cho mình một đội bóng mới, mà muốn dành thời gian cho gia đình”.

Việc HLV Zidane ra đi khiến nhiều đội bóng đứng ngồi không yên. Theo báo chí Anh, Chelsea – nhà cựu vô địch nước Anh – đang dõi theo mọi động thái của Zidane và dự kiến sẽ sớm tiếp cận với nhân vật này.

“The Blues” đang trong kế hoạch cải tổ đội bóng và dự kiến sẽ sớm sa thải HLV Conte để bổ nhiệm người mới ngay trong mùa hè 2018. 2 ứng cử viên sáng giá nhất là Maurizio Sarri và Laurent Blanc.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Zidane vào thời điểm này đã giúp Chelsea có thêm lựa chọn. Vấn đề lúc này là đội bóng Anh cần thuyết phục được Zidane từ bỏ kế hoạch nghỉ ngơi để tới xứ sở sương mù.

Về tiềm lực tài chính, Chelsea sẵn sàng chi đậm, chào mời Zidane với mức lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, “điểm trừ” của Chelsea trong mắt HLV Zidane chính là việc đội bóng này không thể dự Champions League mùa giải tới.

Theo VnMedia

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast