Chelsea ký hợp đồng 4 năm với Willian, hé lộ ngày ra mắt của Conte

Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2015/16, Willian đã nhận được phần thưởng xứng đáng từ Chelsea, đó là một bản hợp đồng 4 năm, với mức lương chưa được tiết lộ.

chelsea ky hop dong 4 nam voi willian he lo ngay ra mat cua conte

Tiền vệ người Brazil Willian và Chelsea vừa ký kết một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, kéo dài sự gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2020.

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Willian, cầu thủ hiếm hoi của Chelsea để lại ấn tượng ở mùa giải 2015/16 thê thảm vừa qua và là người nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea.

Phát biểu sau khi ký hợp đồng mới, Willian cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Thật là như mơ khi được tiếp tục gắn bó với đội bóng này thêm 4 năm nữa.

chelsea ky hop dong 4 nam voi willian he lo ngay ra mat cua conte

Conte sẽ ra mắt vào Chelsea ngày mai

Tôi sẽ cố gắng giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu. Và cuối cùng tôi hy vọng có thể duy trì được phong độ cao nhất ở mùa giải tới và đạt được nhiều thành công".

Một thông tin khác cũng rất đáng chú ý từ Chelsea, đó là tân HLV Antonio Conte sẽ có buổi ra mắt chính thức vào lúc 14h ngày thứ Năm, 14/7 (giờ GMT, tương đương 21h giờ Việt Nam). Sau lễ ra mắt, Conte sẽ cùng các học trò sang Áo đá giao hữu với Rapid Vienna.

Thực ra vị chiến lược gia này đã bắt đầu làm việc tại Stamford Bridge vào hôm thứ Hai và hôm nay sẽ có buổi tập đầu tiên cùng các học trò. Như vậy, sau khi EURO 2016 kết thúc với đội tuyển Italia tại vòng tứ kết, Conte chỉ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào công việc mới.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast