Chuyển nhượng: Real Madrid chi đậm vì Aguero

Real bạo chi hơn 60 triệu bảng đón Aguero, Liverpool tìm mua tiền đạo là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý trên ESPN FC ngày 27/2.

Không còn được chào đón tại Etihad, Sergio Aguero quyết định tìm bến đỗ mới là thông tin được đăng tải bởi The Sun.

Nguồn tin thân cận của tờ báo này khẳng định tiền đạo người Argentina muốn chuyển tới Real Madrid vào cuối mùa này vì sự xuất hiện của tài năng trẻ Gabriel Jesus.

chuyen nhuong real madrid chi dam vi aguero

Aguero không còn muốn gắn bó với Manchester City.

Thực tế, việc Pep Guardiola điền tên Aguero vào đội hình xuất phát trong vài trận gần đây là quyết định bất đắc dĩ do Jesus dính chấn thương nghỉ tới cuối mùa. Với đẳng cấp của mình, cựu tiền đạo Atletico Madrid không thể chấp nhận tương lai mông lung như vậy tại sân Etihad.

The Sun dự đoán Real sẽ phải chi hơn 60 triệu để thuyết phục nửa xanh thành Manchester nhả người.

Đại gia Anh "hút máu" PSG

Kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây sẽ khiến ban lãnh đạo Paris Saint Germain đứng ngồi không yên trước sự quan tâm của hàng loạt đại gia châu Âu dành cho tiền vệ Adrien Rabiot.

Theo tờ Mail, Real Madrid và Arsenal là hai đội bóng đầu tiên nhảy vào tranh Rabiot sau khi cầu thủ này đánh tiếng "sẽ cân nhắc lời đề nghị từ các câu lạc bộ lớn".

chuyen nhuong real madrid chi dam vi aguero

Rabiot khiến PSG đau đầu bởi sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu.

Thậm chí, nhiều tờ báo của Pháp còn tiết lộ đội chủ sân Emirates đã cử tuyển trạch viên tới xem tiền vệ 21 tuổi thi đấu.

Ngoài hai đội bóng kể trên, một cái tên khác được Mirror xác định là câu lạc bộ Tottenham Hotspur. Tờ báo này tiết lộ ban lãnh đạo Spurs rất nghiêm túc trong việc theo đuổi ngôi sao của PSG bất chấp việc từng bị đội bóng này từ chối hai năm trước.

Everton ra giá cho Keane

Nguồn tin của The Sun tiết lộ huấn luyện viên Ronald Koeman sẵn sàng chi 28 triệu bảng để đưa người cũ của Manchester United về Goodison Park sau khi thất bại trong việc theo đuổi Virgil van Dijk.

Trong trường hợp Michael Keane cập bến đội bóng vùng Merseyside, trung vệ kỳ cựu Phil Jagielka sẽ buộc phải tìm một bến đỗ mới.

Liverpool tìm người thay thế Daniel Sturridge

Huấn luyện viên Jurgen Klopp đang nhắm tới một ngôi sao của Lyon để thay thế Daniel Sturridge. Tuy nhiên, đó chắc chắn không phải Alexandre Lacazette, người được dự đoán sẽ chuyển tới Premier League trong thời thời gian tới.

Theo Liverpool Echo, cầu thủ được Klopp theo đuổi là tiền đạo trẻ Maxwel Cornet. Tờ báo này khẳng định The Kop đã hơn một lần cử tuyển trạch viên tới xem giò chân sút người Bờ Biển Ngà.

Sau 34 lần ra sân mùa giải này, Cornet đã nổ súng 6 lần trong màu áo Lyon.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast