Công Vinh gây sốc với "bom tấn" là cựu ngôi sao M.U

Sau Lễ ra mắt HLV Toshiya Miura và các tân binh, CLB Bóng đá TP.HCM tiếp tục có bản hợp đồng “bom tấn” mới mang tên Rodrigo Pereira Possebon. Tiền vệ này từng là đồng đội của Cristian Ronaldo, Ryan Giggs trong màu áo câu lạc bộ M.U.

cong vinh gay soc voi bom tan la cuu ngoi sao m u

Trang chủ CLB TP.HCM xác nhận thương vụ chiêu mộ Possebon.

Tiền vệ Rodrigo Pereira Possebon sinh ngày 13.2.1989 ở Sapucaia do Sul, Rio Grande do Sul, Brazil. Possebon bắt đầu sự nghiệp chơi bóng cho Internacional ở vị trí tiền vệ lùi. Anh được phát hiện bởi tuyển trạch viên M.U, John Calvert-Toulmin, người cũng đã phát hiện ra bộ đôi Fabio, Rafael Da Silva.

CLB M.U mua Rodrigo Pereira Possebon vào tháng 1.2008. Possebon mang áo số 34, số áo trước đó của Ryan Schawcross. Anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi vào sân thay cho Ryan Giggs trong hiệp 2 trận gặp Newcastle United.

cong vinh gay soc voi bom tan la cuu ngoi sao m u

Possebon từng là đồng đội của "CR7".

Trước khi đầu quân cho CLB Bóng đá TP.HCM, Possebon đã từng khoác áo các đội bóng M.U, Braga, Santos, Vicenza, Criciuma, Mirassol, Juventude, Náutico, URT và Passo Fundo và giành được nhiều danh hiệu như vô địch U20 Brazil năm 2006; vô địch FA Community Shield và Football League Cup cùng M.U; vô địch Campeonato Paulista và Copa Libertadores cùng Santos.

Rodrigo Pereira Possebon sẽ là cái tên hứa hẹn mang đến sự chắc chắn cho hàng tiền vệ của CLB TP.HCM. Trước đó, Công Vinh cũng chiêu mộ thành công Văn Thanh, Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Hải Anh, Thanh Diệp, Ngọc Đức. Với những bản hợp đồng chất lượng, đội bóng Sài Thành hứa hẹn là một cái tên đáng gườm tại V.League 2018.

Theo Dân việt

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast