Cristiano Ronaldo chính thức bị cách ly vì nghi nhiễm Covid-19

(Baohatinh.vn) - Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã chính thức bị cách ly sau khi đồng đội của anh ở CLB Juventus – hậu vệ Daniele Rugani dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch Covid-19.

Cristiano Ronaldo chính thức bị cách ly vì nghi nhiễm Covid-19

Cristiano Ronaldo (trái) xuất hiện trong bức ảnh ăn mừng cùng hậu vệ Rugani và các đồng đội sau trận đấu với Inter Milan gần đây.

Rugani nhận được kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 chỉ vài ngày sau trận Juventus gặp Inter Milan hôm 9/3.

Theo hãng thông tấn Sputnik, cầu thủ của cả hai đội, trọng tài và tất cả những người khác có liên quan đến trận đấu này cũng sẽ bị cách ly.

“Juventus đang kích hoạt tất cả thủ tục cách ly theo yêu cầu của pháp luật, bao gồm cả điều tra những người đã tiếp xúc với Daniele Rugani”, CLB bóng đá lâu đời và giàu thành tích của Italy cho biết trong một tuyên bố đồng thời nói thêm Rugani hiện chưa xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào của bệnh Covid-19.

Cristiano Ronaldo chính thức bị cách ly vì nghi nhiễm Covid-19

Chính phủ Italy trước đó đã quyết định tất cả các giải đấu thể thao phải tranh tài sau cánh cửa đóng kín cho đến ngày 3/4 để ngăn ngặn sự lây lan của dịch bệnh. Tính đến ngày 12/3 đã có hơn 800 người tử vong và hơn 12.000 nhiễm Covid-19 ở nước này.

Trận đấu Juventus gặp Lyon tại Turin ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League vào rạng sáng 18/3 tới cũng sẽ bị hoãn lại. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Italy cũng đã đưa ra quyết định tạm hoãn Serie A đến hết ngày 3/4 vì lo ngại dịch bệnh Covid-19.

(Theo Sputnik)

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast