Cục diện bảng F: Bồ Đào Nha trước nguy cơ bị loại

Kết thúc lượt trận thứ 2 tại bảng F, EURO 2020, ĐKVĐ Bồ Đào Nha đang đứng trước viễn cảnh có thể bị loại sớm, khi đã rơi xuống thứ 3 trên BXH và lượt cuối phải chạm trán đội đầu bảng Pháp.

Cục diện bảng F: Bồ Đào Nha trước nguy cơ bị loại

Pháp: Sẽ vượt qua vòng bảng với tư cách đội giành ngôi đầu bảng nếu họ đánh bại Bồ Đào Nha hoặc mất điểm trước Bồ Đào Nha, trong khi Đức cũng không thể thắng được Hungary.

Pháp sẽ về nhì nếu hòa Bồ Đào Nha và Đức vượt qua Hungary. Thầy trò Didier Deschamps chỉ về thứ 3 nếu thua Bồ Đào Nha và Đức đánh bại Hungary.

Đức: Đức sẽ giành ngôi đầu bảng nếu thắng Hungary và Pháp mất điểm trước Bồ Đào Nha. Đức bảo vệ ngôi nhì bảng của mình, khi có thắng hoặc hòa Hungary, trong khi Bồ Đào Nha cũng không thể thắng được Pháp.

Thầy trò Joachim Loew rơi xuống thứ 3 nếu như hòa Hungary và Bồ Đào Nha đánh bại Pháp. Đức sẽ rơi xuống thứ 4 và bị loại nếu thua Hungary và Bồ Đào Nha có điểm trước Pháp.

Bồ Đào Nha: Sẽ giành vị trí đầu bảng nếu như đánh bại Pháp, trong khi Đức mất điểm trước Hungary. Bồ Đào Nha sẽ đứng thứ 2 nếu như hòa Pháp, đồng thời Đức để thua Hungary. Bồ Đào Nha sẽ dậm chân ở vị trí thứ 3 trong trường hợp trắng tay trước Pháp và Hungary không thể thắng được Đức.

Nhà ĐKVĐ sẽ rơi xuống vị trí bét bảng nếu thua Pháp và Hungary đánh bại Đức (khi đó sẽ xét đến những chỉ số phụ như đối đầu chéo, bàn thắng).

Hungary: Phải thắng Đức đồng thời Pháp thắng Bồ Đào Nha ở lượt cuối để giành vé nhì bảng.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast