Cục diện các bảng trước loạt trận Champions League đêm nay

Trước loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2016/17 diễn ra vào đêm nay (20/10), chúng ta hãy cùng đánh giá tổng quan về tình hình ở các bảng A, B, C, D.

cuc dien cac bang truoc loat tran champions league dem nay

Bảng A

Đúng như dự đoán của nhiều người, Paris Saint Germain và Arsenal đã thể hiện được ưu thế vượt trội ở bảng A. Sau khi cầm chân nhau 1-1 ở loạt trận đầu tiên, cả 2 đã dễ dàng vượt qua những đối thủ dưới tầm là Basel và Ludogorets với tỷ số cách biệt. Khi Ludogorets không thắng nổi Basel (hòa 1-1), đội đã thất thủ 0-2 dưới tay Arsenal ở vòng đấu trước, sẽ chẳng ai ngạc nhiên nếu họ không thể cầm cự trước Pháo thủ trên sân nhà vào đêm nay. Tương tự, rất khó để Basel có thể kiếm điểm trước PSG đã thắng tới 8 và hòa 3 trận trên sân nhà gần nhất.

Thứ tự bảng A sau 2 lượt trận đầu

cuc dien cac bang truoc loat tran champions league dem nay

Lịch thi đấu

01h45 ngày 20/10, Arsenal vs Ludogorets

01h45 ngày 20/10, PSG vs Basel

Dự đoán

Arsenal 3-1 Ludogorets

PSG 3-0 Basel

Bảng B

Napoli đã có sự khởi đầu suôn sẻ khi lần lượt vượt qua Dynamo Kiev (2-1) và Benfica (4-2) ở 2 vòng đầu. Tuy phải đối đầu với Besiktas khá khó chịu, nhưng lợi thế sân nhà cùng sự hưng phấn có thể sẽ giúp Napoli có được trận thắng thứ 3 liên tiếp, qua đó đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo.

Ở cặp đấu còn lại, Benfica đang có phong độ khá tốt khi đã bất bại ở 11/12 trận đấu vừa qua (thắng 8, hòa 3). Tuy nhiên họ không có được lực lượng mạnh nhất khi thiếu vắng Andre Almeida, Andre Horta, Rafa và Jonas vì chấn thương. Căn cứ vào thực tế trên, Dynamo Kiev với lợi thế sân nhà dù không thắng 7/9 trận gần đây có lẽ cũng đủ khả năng cầm chân đại diện đến từ Bồ Đào Nha.

Thứ tự bảng B sau 2 lượt trận đầu

cuc dien cac bang truoc loat tran champions league dem nay

Lịch thi đấu

01h45 ngày 20/10, Dinamo Kiev vs Benfica

01h45 ngày 20/10, Napoli vs Besiktas

Dự đoán

Dinamo Kiev 1-1 Benfica

Napoli 3-2 Besiktas

Bảng C

Việc Man City để Celtic cầm hòa 3-3 ở vòng đấu trước có lẽ chỉ là tai nạn. Sẽ là sai lầm nếu Barca xem đây là cơ sở để có thể tự tin mơ về một chiến thắng trước đội bóng hùng mạnh của nước Anh. Với việc đã quá hiểu đối thủ vì từng có nhiều năm cống hiến ở Nou Camp, HLV Pep Guardiola với sơ đồ 4-3-3 là khắc tinh của Barca hứa hẹn sẽ khiến đội chủ nhà gặp nhiều rắc rối. Ở cặp đấu còn lại, hai kẻ lót đường Celtic vs M’gladbach có thể sẽ níu chân nhau và không cải thiện được thứ hạng.

Thứ tự bảng C sau 2 lượt trận đầu

cuc dien cac bang truoc loat tran champions league dem nay

Lịch thi đấu

01h45 ngày 20/10, Barcelona vs Manchester City

01h45 ngày 20/10, Celtic vs M’gladbach

Dự đoán

Barcelona 2-2 Manchester City

Celtic 1-1 M’gladbach

Bảng D

Sau quãng thời gian thăng hoa hồi đầu mùa với 8 trận thắng liên tiếp, Bayern Munich đang có dấu hiệu chững lại khi chỉ biết hòa và thua ở 3 trận đấu gần đây. Được tiếp đón PSV vừa hòa liền 3 trận là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Carlo Ancelotti tìm lại cảm giác chiến thắng. Trong khi đó, Atletico vừa được khích lệ tinh thần bằng chiến thắng 7-1 trước Granada chỉ phải gặp đối thủ tầm thường Rostov. Nếu không có bất ngờ gì, họ sẽ có thêm 3 điểm để củng cố vững chắc ngôi vị số 1 ở bảng D.

Thứ tự bảng D sau 2 lượt trận đầu

cuc dien cac bang truoc loat tran champions league dem nay

Lịch thi đấu

01h45 ngày 20/10, Bayern Munich vs PSV Eindhoven

01h45 ngày 20/10, Rostov FK vs Atletico Madrid

Dự đoán

Bayern Munich 2-1 PSV Eindhoven

Rostov FK 0-1 Atletico Madrid

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast