Đặng Văn Lâm cảnh báo Việt Nam về tuyệt chiêu của Jordan

Thủ thành Đặng Văn Lâm cảnh báo tuyển Việt Nam cần hết sức thận trọng với những quả đá phạt góc của tuyển Jordan, trong trận đấu vòng 1/8 Asian Cup diễn ra vào 18h ngày mai.

Chia sẻ với báo chí trước trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm bày tỏ cảm xúc rất hạnh phúc khi cùng tuyển Việt Nam có mặt ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, đồng thời khẳng định toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Jordan.

"Chúng tôi rất hạnh phúc khi lọt vào vòng 1/8 của Asian Cup 2019. Ngày mai là một trận đấu khó khăn với tuyển Việt Nam vì Jordan là một đối thủ mạnh khó chơi. Nhưng tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bi tốt và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu ờ sắc áo tổ quốc và sự ủng hộ của các CĐV", Đặng Văn Lâm bày tỏ.

Đặng Văn Lâm cảnh báo Việt Nam về tuyệt chiêu của Jordan

Thủ thành Văn Lâm rất hạnh phúc khi tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019

Theo cựu thủ thành CLB Hải Phòng, tuyển Việt Nam đã xem video các trận đấu của đội tuyển Jordan và đã rút ra được bài học kinh nghiệm. Đặc biệt, Văn Lâm cảnh báo các đồng đội rằng tuyển Jordan đá phạt góc rất nguy hiểm và có những bàn thắng từ các tình huống cố định này.

"Họ đã ghi được 2 bàn thắng được từ những tình huống phạt góc. HLV trưởng Park Hang Seo đã dặn dò toàn đội làm sao chống được những tình huống tương tự. Cá nhân em cũng tự rút ra cho mình nhiều bài học kinh nghiệm qua 3 trận đã đấu và em sẽ thi đấu hết sức mình, hy vọng có thể góp công vào chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam”, Văn Lâm cho biết.

Đặng Văn Lâm cảnh báo Việt Nam về tuyệt chiêu của Jordan

Văn Lâm cùng các đồng đội tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Jordan

Cuối cùng, cũng như thầy Park, Đặng Văn Lâm dành những lời cảm ơn tới CĐV Việt Nam - những người không chỉ cổ vũ cho đội tuyển mà còn tiếp sức bằng cách tiếp tế đồ ăn từ quê nhà sang UAE. Đó là động lực rất lớn để tuyển Việt Nam bước vào trận gặp Jordan với tinh thần cao nhất.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra lúc 15h00 ngày 20/1 (giờ UAE), tức 18h00 Việt Nam.

Theo vietnamnet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast