Đình Trọng, Tiến Dũng trở lại, Việt Nam thêm niềm tin thắng ngược Thái Lan

Bộ đôi trung vệ Đình Trọng và Tiến Dũng đã trở lại tập luyện bình thường chuẩn bị cho trận Việt Nam tái đấu Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2020.

Đình Trọng, Tiến Dũng trở lại, Việt Nam thêm niềm tin thắng ngược Thái Lan

Do chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan, nên HLV Park Hang Seo đã dành sự ưu tiên cho các biện pháp giúp phục hồi nhanh thể trạng cho các cầu thủ.

Hôm nay, nhóm các cầu thủ chủ lực thi đấu trận lượt đi gặp Thái Lan được hoàn toàn nghỉ ngơi, kết hợp với vật lý trị liệu để thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục. Nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục ra sân tập để duy trì nền thể lực cũng như nhịp vận động. Tin vui là hậu vệ Trần Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng đã tham gia tập luyện bình thường trở lại. Sau buổi tập, bộ đôi này cũng hoàn thành trọn vẹn các bài test về thể trạng, thể lực của HLV thể lực Park Sung Gyun.

Đình Trọng, Tiến Dũng trở lại, Việt Nam thêm niềm tin thắng ngược Thái Lan

Tuy vậy, hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam sẽ khó có sự góp mặt của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh do gặp chấn thương trật khớp vai sau một tình huống va chạm với cầu thủ Thái Lan ở phút 83 của trận đấu. Mặc dù chưa đến mức phải phẫu thuật, nhưng Duy Mạnh cũng cần thêm thời gian để khớp vai ổn định và hoạt động trở lại bình thường.

Tại trận lượt đi, ĐT Việt Nam để thua 0-2 trước ĐT Thái Lan, trong một trận đấu mà các chân sút đã không có sự ủng hộ của thần may mắn. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo vẫn tin tưởng các học trò hoàn toàn có đủ khả năng và ý chí để tạo nên cuộc lội ngược dòng khi hai đội gặp nhau trong trận tái đấu ngày 26/12 tới.

Tinh thần của ĐT Việt Nam là nỗ lực đến cùng và không bao giờ từ bỏ.

Theo bongdaplus

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast