Đổi danh sách, HLV Park Hang Seo bất ngờ loại trò cưng

Gần 10 tiếng trước giờ bóng lăn trận ĐT Trung Quốc - ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo bất ngờ thực hiện thay đổi trong danh sách đăng ký 23 cầu thủ chính thức cho trận đấu tối nay.

Đổi danh sách, HLV Park Hang Seo bất ngờ loại trò cưng

Đình Trọng là 1 trong 4 cầu thủ phải làm khán giả ở trận gặp ĐT Trung Quốc

Vòng loại World Cup 2022 châu Á:

* 18h00, 7/10: Hàn Quốc vs Syria (A, VTV6, VTV5)

* 21h30, 7/10: Iraq vs Liban (A)

* 23h45, 7/10: UAE vs Iran (A)

* 00h00, 8/10: Trung Quốc vs Việt Nam (B, VTV6, VTV5)

* 00h00, 8/10: Ả rập Xê út vs Nhật Bản (B)

* 01h30, 8/10: Úc vs Oman (B)

Đổi danh sách, HLV Park Hang Seo bất ngờ loại trò cưng

BXH bảng B

Trong danh sách 23 cầu thủ ban đầu, HLV Park Hang Seo đã tạm thời gạch tên 4 cầu thủ, bao gồm thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, trung vệ Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Tuy nhiên, sát giờ bóng lăn, danh sách chính thức của ĐT Việt Nam mới được công bố với 2 sự thay đổi trong danh sách 4 cầu thủ bị loại. Cụ thể, 4 cầu thủ phải làm khán giả ở trận đấu với ĐT Trung Quốc là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, trung vệ Trần Đình Trọng, hậu vệ Lê Văn Xuân và tiền đạo Hà Đức Chinh.

Việc tiền đạo Hà Đức Chinh bị loại có thể xem là một bất ngờ lớn, bởi Đức Chinh là một trong những tuyển thủ Việt Nam có thời gian rất dài gắn bó với HLV Park, và chân sút này luôn được coi là một giải pháp của HLV Park khi cần tăng cường nhân lực cho hàng tấn công.

Tuy nhiên, với sự trở lại của Công Phượng, HLV Park có thể đã quyết định cắt suất của Đức Chinh để ưu tiên cho nhân sự dự bị ở vị trí trung vệ, bao gồm: Tấn Tài, Thành Chung, Thanh Bình và Việt Anh.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Trung Quốc

Thủ môn (3): Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ (9): Hồ Tấn Tài, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thanh Bình, Bùi Hoàng Việt Anh.

Tiền vệ (7): Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Lý Công Hoàng Anh, Phạm Đức Huy, Phan Văn Đức.

Tiền đạo (4): Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn.

Theo TT&VH

Chủ đề Vòng loại World cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast