ĐT Malaysia chỉ còn 19 người đấu ĐT Việt Nam

Quân số của ĐT Malaysia chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam chỉ còn 19 cầu thủ.

ĐT Malaysia chỉ còn 19 người đấu ĐT Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe đang vấp phải sự chỉ trích từ phía người hâm mộ và truyền thông Malaysia. Sau 4 trường hợp dương tính với Covid-19 và buộc phải cách ly gồm: Khairulazhan Khalid, Quentin Cheng, Akhyar Rashid, Faisal Halim thì một cầu thủ nữa được báo giới Malaysia cho hay là đang dính chấn thương. Gương mặt này đã phải ngồi ngoài trong buổi tập cuối cùng của Malaysia trước đấu với Việt Nam.

Điều đó cũng đồng nghĩa, Malaysia chỉ còn 19 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào lúc 19h30 tối nay.

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn còn đầy đủ 30 cầu thủ chuẩn bị cho màn so tài này. Nếu như HLV Park Hang Seo còn nâng lên đặt xuống để lựa chọn 23 cái tên sau cùng đấu Malaysia thì phía bên kia chiến tuyến, HLV Tan Cheng Hoe chẳng còn cách nào khác là phải sử dụng tất cả những gì còn lại trong tay mình.

Nói về vấn đề lực lượng, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cho hay: “Chúng tôi có 4 cầu thủ nhiễm COVID-19 nên không thể thi đấu ở trận đấu tới nhưng cả đội sẽ cố gắng hết sức. ĐT Malaysia hiểu luật và tôn trọng luật. Nhưng chúng tôi không còn phương án nào khác. Hy vọng BTC thông cảm và có thể hiểu cho tình cảnh ĐT Malaysia. Hy vọng họ cho phép chúng tôi bổ sung thêm cầu thủ”.

ĐT Malaysia chỉ còn 19 người đấu ĐT Việt Nam

Bình luận về khủng hoảng nhân sự mà Malaysia, đối thủ của Việt Nam đang trải qua, HLV Park Hang Seo nói: “ĐT Malaysia đăng ký cầu thủ không hợp lý. Đa số các đội khác đều đăng ký 30 cầu thủ. Nhờ vậy, họ có thể không dùng hết người nhưng cũng tránh tình trạng khủng hoảng lực lượng. Giờ Malaysia đang rơi vào tình thế khó khăn. 4-5 cầu thủ của họ dương tính với Covid-19."

"Đáng ra, Malaysia phải tính trước và gọi cầu thủ nhiều hơn ngay từ đâu. Rõ ràng trong bối cảnh dịch bệnh đã phức tạp như hiện tại, các đội phải lường trước và tính toán kỹ. ĐT Việt Nam cũng đã kịp bổ sung thay thế cho Hùng Dũng”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay. Hiện tại, Việt Nam đang đứng thứ 3 với 3 điểm sau trận thắng đầu tiên trước Lào. Trong khi Malaysia dẫn đầu bảng với 2 chiến thắng trước Lào, Campuchia. Tuy nhiên, Malaysia đang đá nhiều hơn Việt Nam 1 trận.

ĐT Malaysia chỉ còn 19 người đấu ĐT Việt Nam
Theo bongda+

Chủ đề AFF Cup

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast