ĐT Thái Lan triệu tập 33 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc "đại chiến" với Việt Nam

Chiều 20/8, HLV ĐT Thái Lan – ông Akira Nishino đã công bố danh sách sơ bộ 33 cầu thủ tham dự vòng loại World Cup 2022. Trong đó có trận đấu đặc biệt quan trọng với ĐT Việt Nam vào ngày 5/9 tới đây.

ĐT Thái Lan triệu tập 33 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc “đại chiến” với Việt Nam

Đáng chú ý, tiền đạo Teerasil Dangda đã bị gạch tên vì phong độ kém cỏi cũng như đang dính phải chấn thương. Nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ gọi 2 tiền đạo Chananan Pombuppha và Supachai Jaided… Bộ 3 đang chơi bóng tại Nhật Bản gồm Thitipan Puangchan, Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin sẽ góp mặt như dự kiến.

ĐT Thái Lan triệu tập 33 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc “đại chiến” với Việt Nam

Thái Lan (áo vàng) quyết tâm đánh bại Việt Nam ở trận đấu diễn ra vào ngày 5/9 tới đây

Một cái tên khác, thủ môn Kawin Thamsatchanan đang chơi bóng tại Bỉ cũng có tên trong danh sách sơ bộ. Nên nhớ Kawin từng được xem là “tội đồ” vì đã mắc sai lầm khiến ĐT Thái Lan phải nhận bàn thua duy nhất trước ĐT Việt Nam tại King"s Cup 2019.

Dưới triều đại của HLV Akira Nishino, bóng đá Thái Lan được kỳ vọng sẽ lấy lại được vị thế của mình ở khu vực Đông Nam Á. Trong đó, có việc đánh bại Việt Nam, vốn được xem là đối trọng trong khu vực.

Danh sách sơ bộ tuyển Thái Lan chuẩn bị vòng loại World Cup 2022

- Thủ môn: Sivarakset Sungnoen, Kavin Thammasajanan, Chatchai But Phrom, Apirak Worawong, Kornpatnaree Chan.

- Hậu vệ: Phansa Hemwibun, Adisorn Phromrak, Manuel Tom Biir, Shinnaphat Leeaoh, Sarongmong Promsupha Thirathorn Bunmatan, Narubodira Weerawatanodom, Tristan Do, Nitipong Selanon, Phatcharapol Intani.

- Tiền vệ: Sararat Yuen, Sanwat Watchadimit, Phithiwut Sukjitthamakun, Siwakorn Tiatrakul, Peeradon Suangsamee, Ratthanakorn Maikami, Chanathip Songkrasin, Sasalak Haiprakhon, Thitiphan Phuangchan, Suphachok Sanchart, Bodin Phala, Akhanit Panya, Picha Utara, Charoensak Wongkorn, Anon Amornlertsak, Thanabun Kesarat.

- Tiền đạo: Supachai Jaided, Chananan Pom Buppha.

ĐT Thái Lan triệu tập 33 cầu thủ chuẩn bị cho cuộc “đại chiến” với Việt Nam
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast