ĐT Việt Nam chính thức tập trung lần đầu tiên trong năm 2020

Ngày hôm nay (6/12), ĐT Việt Nam sẽ chính thức hội quân để có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập luyện trong thời gian 3 tuần tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Quân số ban đầu của đội tuyển là 37 cầu thủ. Tuy nhiên do Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương phải rút lui nên hiện tại danh sách ĐT Việt Nam còn 36 gương mặt. Đợt tập trung lần này có ý nghĩa quan trọng với HLV Park Hang Seo trong việc ra soát lực lượng, kiểm tra phong độ của các tuyển thủ trước loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào năm sau.

ĐT Việt Nam chính thức có đợt tập trung đầu tiên trong năm 2020.

Thành phần ban huấn luyện của ĐT Việt Nam gồm có 14 người. HLV Park Hang Seo sẽ được sự trợ giúp của một số trợ lý người Hàn Quốc như Lee Young Jin, Park Sung Gyun, Ahn Su Young và bác sĩ Choi Yu Young. Trong thời gian tập trung tại Hà Nội, ĐT Việt Nam sẽ lưu trú tại khách sạn Grand Plaza.

Theo kế hoạch, ngoài việc tập luyện với cường độ 1 buổi/ngày tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, ĐT Việt Nam còn có 2 trận đấu giao hữu với các “đàn em” ở ĐT U22 Việt Nam vào các ngày 23 và 27/12. Địa điểm tổ chức 2 trận đấu này vẫn chưa được VFF chốt lại do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Chiều nay (6/12), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên bắt đầu lúc 16h.

ĐT Việt Nam chính thức tập trung lần đầu tiên trong năm 2020

Danh sách cụ thể ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12/2020.

Tin liên quan:
Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast