EURO 2020 ngày 25/6: Vé xem đại chiến Anh vs Đức giá hơn 300 triệu đồng

Vé trận đấu giữa đội tuyển Anh và đội tuyển Đức trên sân Wembley được rao trên "chợ đen" trực tuyến với giá hơn 300 triệu đồng.

3 cầu thủ bị cấm thi đấu vòng 1/8

Trong số 16 đội tuyển vượt qua vòng bảng EURO 2020, chỉ có 3 đội tổn thất lực lượng vì án treo giò. Dejan Lovren (Croatia) và Jan Boril (Séc) nhận 2 thẻ vàng, Ethan Ampadu (Xứ Wales) bị phạt thẻ đỏ trực tiếp và cả 3 cầu thủ này đều bị cấm thi đấu ở vòng 1/8.

EURO 2020 ngày 25/6: Vé xem đại chiến Anh vs Đức giá hơn 300 triệu đồng

Ampadu nhận thẻ đỏ trực tiếp ở vòng bảng.

Ở EURO 2020, thẻ phạt ở vòng bảng chưa cộng dồn thành án treo giò không được xóa khi các đội bóng bước vào vòng loại trực tiếp. Có 47 cầu thủ thuộc diện phải cẩn trọng trước nguy cơ bị cấm thi đấu nếu nhận thêm một thẻ phạt, trong đó Pháp, Đức, Xứ Wales, Thụy Sĩ mỗi đội có 5 cầu thủ đã nhận thẻ vàng ở vòng bảng.

Vé trận Anh vs Đức giá hơn 300 triệu đồng

Sân vận động Wembley được phép mở cửa đón 40 nghìn khán giả ở trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đức ở vòng 1/8 EURO 2020, cao hơn so với các trận vòng bảng. Theo The Times, giá vé của trận đấu này được rao trên mạng với giá lên tới 12 nghìn euro (khoảng 330 triệu đồng).

EURO 2020 ngày 25/6: Vé xem đại chiến Anh vs Đức giá hơn 300 triệu đồng

Đội tuyển Anh được đá trên sân nhà khi đối đầu với đội tuyển Đức.

Tờ Daily Mail cho biết có hàng nghìn cổ động viên Anh gặp rắc rối trong việc mua vé trận đấu này và không thể tranh suất với dân “phe vé”. Lý do là UEFA chỉ thông báo trước giờ bán vé khoảng 1 tiếng. Ngay cả những CĐV đã mua vé từ 2 năm trước và đang chờ đổi vé (do thay đổi địa điểm thi đấu) cũng trở tay không kịp.

Morata bị đe dọa, mất ngủ 9 tiếng

Tiền đạo Alvaro Morata thừa nhận rằng anh phải đối mặt với sức ép rất lớn sau trận đấu với đội tuyển Ba Lan. Cầu thủ mang áo số 7 là người ghi bàn mở tỉ số nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở hiệp 2, ngay khi Tây Ban Nha vừa bị gỡ hòa 1-1.

EURO 2020 ngày 25/6: Vé xem đại chiến Anh vs Đức giá hơn 300 triệu đồng

Morata bị chỉ trích nhiều ở vòng bảng.

“Tôi đã trải qua 9 tiếng mất ngủ sau trận đấu với Ba Lan. Tôi đã nhận được những lời đe dọa, nhục mạ gia đình và những lời chửi rủa con mình. Tôi lo vợ con mình phải trải qua những chuyện đó”, Morata chia sẻ.

Chân sút của Juventus là một trong những người bị chỉ trích nhiều nhất sau 2 trận hòa tẻ nhạt của đội tuyển Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Morata và đồng đội giải tỏa được sức ép bằng trận thắng đậm Slovakia ở lượt cuối.

Theo VTC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast