Griezmann từ chối M.U, gia nhập Barca vào cuối mùa

Tờ Mundo Deportivo tiết lộ tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) thông báo với Man United rằng, anh đã đạt thỏa thuận với Barcelona.

griezmann tu choi m u gia nhap barca vao cuoi mua

Griezmann là mục tiêu theo đuổi của M.U từ kì chuyển nhượng Hè 2017, song họ không thể đạt được mục đích, bởi ngôi sao người Pháp muốn ở lại Atletico trong thời gian CLB này phải thi hành nốt án cấm chuyển nhượng.

Dĩ nhiên, M.U chưa bao giờ từ bỏ tham vọng sở hữu Griezmann, và nhiều nguồn tin cho biết M.U sẽ quay trở lại thương vụ này vào phiên chợ Hè 2018. Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo hé lộ Griezmann đã thông báo với M.U rằng, giữa anh Barca đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng.

Nếu không có gì thay đổi, tiền đạo 26 tuổi sẽ cập bến Nou Camp sau khi mùa giải 2017/18 khép lại với giá 100 triệu euro - tương đương mức phí giải phóng hợp đồng.

Hiện tại, phong độ của Griezmann đang không thực sự tốt. Anh mới chỉ ghi 7 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường. Sự trồi sụt của Griezmann là tác nhân khiến Atletico hụt bước ở La Liga, cũng như phải xuống chơi tại Europa League sau kết quả đáng thất vọng ở vòng bảng Champion League 2017/18.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast