Hai trụ cột Liverpool trở lại ở trận đại chiến với Arsenal

Virgil van Dijk, Thiago Alcantara bình phục hoàn toàn, nhiều khả năng thi đấu trong trận gặp Arsenal vào ngày 9/4 tới.

Hai trụ cột Liverpool trở lại ở trận đại chiến với Arsenal

Sự trở lại của Van Dijk và Thiago có ý nghĩa quan trọng đối với Liverpool, nhất là ở thời điểm phong độ đội bóng gần như xuống đáy. Ảnh: Reuters.

“Van Dijk trở lại trạng thái như bình thường, đã tập luyện. Luis Diaz và Thiago cũng thế. Trong đó, Diaz sẽ đạt thể trạng tốt nhất trước chuyến làm khách đến sân của Leeds United (diễn ra ngày 18/4 - PV). Mọi thứ đều ổn với Diaz nhưng cậu ấy đã dính một chấn thương nặng nên chúng tôi phải cẩn thận”, HLV Juergen Klopp chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal .

Trước đó, Van Dijk đã bị ốm và không thể thi đấu trong trận hòa 0-0 giữa Liverpool và Chelsea hôm 5/4. Thiago dính chấn thương hông, phải nghỉ thi đấu từ tháng 2.

Diaz là người chấn thương nặng nhất. Hồi tháng 10/2022, anh dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật. Đó cũng là lý do khiến HLV Klopp sẽ không để tiền đạo người Colombia vào sân ở cuộc đối đầu Arsenal. Lúc này, chiến lược gia người Đức có nhiều trong tiền đạo trong tay là Mohamed Salah, Darwin Nunez, Cody Gakpo, Diogo Jota và cả Roberto Firmino.

Trận đấu giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra lúc 22h30 ngày 9/4 (giờ Hà Nội). Hiện tại, phong độ của hai đội là trái ngược. Trong khi “Pháo thủ” đã thắng 5 trận liên tiếp thì đoàn quân của HLV Klopp có 2 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua.

Chiến lược gia người Đức cũng không tiếc lời ngợi khen đối thủ: “Mikel Arteta đã xây dựng Arsenal được vài năm và kết quả thật ấn tượng. Họ có lối chơi rất đáng xem. Thành thật mà nói, đó là thứ bóng đá cực kỳ sống động, rất chất lượng. Các cầu thủ thì ở đẳng cấp hàng đầu, chiến thuật cũng tốt”.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast