Hình ảnh chưa từng thấy của Barca sau trận thua Liverpool

Trong đoạn trailer phim tài liệu “Matchday: Inside FC Barcelona”, cổ động viên Barca lần đầu được thấy bối cảnh phòng thay đồ sau trận thua Liverpool.

“Matchday: Inside FC Barcelona” là thước phim ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đội chủ sân Camp Nou ở mùa giải 2018/19. Trung vệ Gerard Pique đăng lên trang cá nhân đoạn trailer có thời lượng hơn một phút, xuất hiện nhiều khoảnh khắc CĐV Barca và làng túc cầu thế giới chưa từng thấy.

Ở giây 35, 3 cầu thủ Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Philippe Coutinho ngồi suy sụp. Rakitic choáng váng, Busquets không còn cảm xúc và Coutinho ôm mặt tiếc nuối. Đây là khoảnh khắc của phòng thay đồ Barca sau trận thua Liverpool tại bán kết Champions League 2018/19.

Hình ảnh chưa từng thấy của Barca sau trận thua Liverpool

Cầu thủ Barca sụp đổ trong phòng thay đồ.

Đến giây 47, Messi soi gương với cảm xúc buồn bã. Cổ động viên Barca chờ đợi bộ phim hoàn chỉnh sẽ có phân đoạn Messi khóc nức nở trong phòng thay đồ như tiết lộ từ báo chí.

Ở trận lượt đi, Messi tỏa sáng với cú đúp, giúp Barca đè bẹp Liverpool 3-0. Đội chủ sân Camp Nou còn bỏ một loạt cơ hội ở phút cuối trận. Liverpool chỉ có thể đi tiếp nếu thắng Barca 4-0, song điều kỳ diệu đã xảy ra ở Anfield.

Phút thứ 7, Divock Origi mở tỷ số cho Liverpool. Barca trụ vững đến hết phần còn lại của hiệp một, song gặp ác mộng từ phút 54. Georginio Wijnaldum vào sân thay người, lập cú đúp trong vòng 2 phút. Đến phút 79, Liverpool thực hiện tình huống phạt góc nhanh và Origi ấn định chiến thắng 4-0.

Hình ảnh chưa từng thấy của Barca sau trận thua Liverpool

Messi với cảm xúc khó hiểu trong phòng thay đồ.

“Đó là màn trình diễn tệ hại. Ngay cả khi dẫn 3-0, chúng tôi cần biết rằng Barca có thể bị loại bất cứ lúc nào. Liverpool nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ CĐV và là đội chơi quyết tâm hơn”, Messi ấm ức khi trả lời The Guardian .

Barca có nhiều cơ hội để chọc thủng lưới Liverpool, song Coutinho và Luis Suarez lần lượt bỏ lỡ. Suarez khẳng định không thể tưởng tượng viễn cảnh Barca thua 2 bàn trong vòng 2 phút. “Liverpool hay, nhưng Barca phải trách chính bản thân mình. Tập thể Barca đều có kinh nghiệm và không thể thua theo cách dễ dàng như vậy”, Suarez trả lời.

Messi bị chỉ trích khi chưa thể thực hiện lời hứa mang cúp bạc Champions League trở lại Camp Nou sau 5 năm. Kết thúc trận đấu, Messi gặp thêm rắc rối khi bị chỉ định kiểm tra doping và không kịp lên xe ra về cùng toàn đội.

Hình ảnh chưa từng thấy của Barca sau trận thua Liverpool
Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast