HLV Huy Hoàng từ chức ở SLNA

HLV Nguyễn Huy Hoàng quyết định xin thôi không dẫn dắt CLB SLNA từ vòng 11 V-League 2023 và đã được lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đồng ý.

Sau cuộc họp sáng 3/6, HLV Nguyễn Huy Hoàng xin rút khỏi vị trí HLV trưởng CLB SLNA . Nguyện vọng này của HLV Nguyễn Huy Hoàng được Ban lãnh đạo CLB chấp thuận.

Người ngồi “ghế nóng” thay cho HLV Huy Hoàng là HLV Phan Như Thuật. Cựu cầu thủ SLNA chia sẻ: "Trong thời gian qua, HLV Nguyễn Huy Hoàng và BHL SLNA đã nỗ lực hết sức. Tôi xin cảm ơn Ban Lãnh đạo tin tưởng và giao nhiệm vụ. Tôi và các cộng sự nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ”.

HLV Huy Hoàng từ chức ở SLNA

HLV Huy Hoàng từ chức sau hơn 1 năm dẫn dắt SLNA

Sau khi nhận nhiệm vụ mới, HLV Phan Như Thuật đề xuất các trợ lý bao gồm: Phạm Văn Quyến, Phạm Đức Anh và 2 HLV Đinh Văn Dũng, HLV Phạm Anh Tuấn hiện đang thuộc biên chế Trung tâm đào tạo trẻ SLNA.

HLV Huy Hoàng được bổ nhiệm từ đầu mùa giải 2022. Trong lần đầu dẫn dắt ở V-League, cựu tuyển thủ Việt Nam giúp SLNA đạt thành tích đứng thứ 5 BXH.

Tại V-League 2023, SLNA trải qua chuỗi 10 trận chỉ giành 1 chiến thắng, 6 trận hoà và thua tới 3 trận, tạm xếp thứ 11 trên BXH. Trận thua 0-3 trước CAHN ở vòng 10 chính là giọt nước làm tràn ly, buộc Ban lãnh đạo CLB SLNA phải có sự thay đổi ghế lái trưởng.

Theo VNN

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast